Thí sinh lăn lộn, gào thét đòi vào nhà chung Top Model

16:52, 02/06/2016
|

(VnMedia) - Với một tiêu chí cực mở, dàn thí sinh Top Model ở vòng casting năm nay phô diễn nhiều chiêu quái gở. Xem ra, "nấm lùn", "quá khổ" vẫn chưa là gì với những cách ứng xử kỳ lạ của một vài thí sinh trong vòng phỏng vấn. 

Phần thi phỏng vấn các thí sinh Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra vô cùng gay cấn khi họ đã không ngừng nghĩ ra những chiêu sáng tạo để tạo được ấn tượng với ban giám khảo. 

Minh Phong
Minh Phong

Nguyễn Minh Phong, Nguyễn Huy Quang là hai chàng trai khiến giám khảo tốn mồ hôi nhiều nhất vì khả năng lì của mình. Với Minh Phong, giám khảo Hà Đỗ đã đích thân ra nhảy cùng để giải phóng sự rụt rè cho anh, giám khảo Samuel Hoàng và Lý Quí Khánh bực mình muốn cho ra về nhưng quyết tâm không chịu và vẫn bộc lộ sự yếu đuối, thiếu tự tin. Bị nhận xét là chỉ có một khuôn mặt đơ không cảm xúc, giám khảo Lý Quí Khánh đã một mực “đuổi” anh chàng này ra về để đẩy cảm xúc lên cao trào. Cuối cùng, Minh Phong cũng đã có hành động quyết liệt là đập tay xuống sàn và hét lên “Tôi muốn vào nhà chung”.

Huy Quang lăn lộn, đập sàn để đòi vào nhà chung Top Model
Huy Quang lăn lộn, đập sàn để đòi vào nhà chung Top Model

Còn Huy Quang, một trong những thí sinh cuối cùng của vòng phỏng vấn lại mang đến những giây phút khá căng thẳng tiếp theo cho giám khảo khi anh chia sẻ đã là người mẫu, đã đi diễn và từng đăng kí thi Vietnam’s Next Top Model mùa 6 nhưng trượt và năm nay quyết tâm phải vào được nhà chung, bằng cách gào thét, lăn lộn, đập sàn. Những cảm xúc mãnh liệt của anh đã khiến cho ban giám khảo bất ngờ và thể hiện được quyết tâm tham gia vào nghề người mẫu của anh.

Dương Chí Thắng
Dương Chí Thắng

Dương Chí Thắng - “chàng thơ” của NTK Julien Fournie và khả năng tạo dáng thần sầu như Coco Rocha cũng là một gương mặt đặc biệt trong vòng phỏng vấn. “Tôi thấy em là một nhân tố đặc biệt, và tôi rất hãnh diện vì từng làm việc cùng em”, “Tôi thấy bạn có năng khiếu tạo dáng giống Coco Rocha”... là những nhận xét có cánh từ nhà thiết kế Lý Quí Khánh và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng dành cho Chí Thắng, khi anh đã tái hiện khoảnh khắc gần 50 kiểu dáng khác nhau chỉ trong vài giây như siêu mẫu Coco Rocha, còn được gọi là “Nữ hoàng tạo dáng”.

Với đam mê nghề mẫu cháy bỏng trong mình, Chí Thắng đã luyện tập rất nhiều cũng như tích lũy cho mình kinh nghiệm quản lý người mẫu, và may mắn đã đến khi anh được NTK người Pháp Julien Fournie phát hiện và chọn anh vào dàn người mẫu biểu diễn cho BST của mình tại Vietnam International Fashion Week 2015. Đến năm nay, sau rất nhiều kinh nghiệm, Chí Thắng đã tự tin dành hết sức lực để theo đuổi ước mơ bấy lâu nay của mình. Câu chuyện của Thắng đã khiến cho “bộ tứ quyền lực” xúc động và rơi nước mắt và đã dành cho anh những cái ôm ấm áp.

Fung La (6).jpg
Fung La 

Được gọi là”Lily Maymac Việt Nam” nhờ thân hình bé tí và gương mặt mang những nét hao hao cô hot girl Instagram này, nhưng La Thanh Thanh, còn được biết đến là Fung La, vốn không thích bị so sánh như vậy. Fung La chia sẻ rằng cô không hề hiền, và cô đã từng gặp trầm cảm suốt một thời gian dài vì chuyện cá nhân. Với năng khiếu diễn xuất tự nhiên qua một tiểu phẩm nhỏ nhờ chăm đi chụp lookbook và đóng MV cho các ca sĩ Dương Triệu Vũ và Hoàng Tôn, Fung La đã mang đến những giây phút vui cười cho ban giám khảo khi gương mặt cô vẫn toát lên sự lạnh lùng đến đáng sợ, nhưng dáng vẻ và cử chỉ lại quá đỗi tinh nghịch, đến nỗi giám khảo Hà Đỗ phải thốt lên vì sự đáng yêu của cô và ôm lấy cô.

Chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 dự kiến phát sóng vào ngày 17/7 vào lúc 20h trên kênh VTV3.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc