Song Joong Ki tái ngộ khán giả Việt trong "Sói - Hồi kết"

14:33, 06/06/2016
|

(VnMedia) - Song Joong-ki trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất sau thành công vang dội của phim truyền hình Hậu duệ mặt trời. Tuy nhiên, không một người hâm mộ nào có thể quên được A werewolf boy – bộ phim điện ảnh giả tưởng lãng mạn đã biến Song Joong-ki trở thành “hiện tượng của năm” 2012. 

Song Joong Ki
Song Joong Ki

Để chuẩn bị cho vai diễn ấn tượng này, anh đã xem rất nhiều phim tài liệu về thiên nhiên cũng như những tác phẩm điện ảnh giả tưởng cùng thể loại, quan sát và “học hỏi” từ những chú chó đi lạc trên đường. A werewolf boy được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2012 và trở thành bộ phim điện ảnh tình cảm Hàn Quốc thành công nhất mọi thời đại.

Công chiếu tại Việt Nam từ năm 2012, bộ phim A werewolf boy đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả bởi câu chuyện giả tưởng cảm động về một tình yêu thuần khiết của người và sói. Vào thời điểm đó, tuy chưa được nhiều fan hâm mộ như nhân vật Đại uý Big Boss trong Hậu duệ mặt trời mới đây, nhưng Song Joong-ki với diễn xuất mộc mạc đã hóa thân xuất sắc trong vai cậu bé người sói. Khán giả vẫn không khỏi thắc mắc và tiếc nuối với cái kết buồn và xúc động của phim.

Phần Sói - hồi kết hứa hẹn sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của khán giả, và một lần nữa sẽ mang câu chuyện tình yêu cảm động này lên màn ảnh rộng. Bộ phim như một món quà đặc biệt dành tặng những đôi lứa đã đang và sẽ yêu nhau, thông qua những thông điệp có ý nghĩa mà khán giả sẽ ít khi nghĩ rằng có những tình cảm và sự chờ đợi ngoạn mục như vậy tồn tại trên đời.

A werewolf boy là bộ phim thương mại đầu tiên của đạo diễn Jo Sung-hee, bộ phim là câu chuyện giả tưởng kể về tình cảm trong sáng ấm áp của một cô gái “loài người” và anh chàng người sói. Bộ phim được ra mắt tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto (Toronto IFF) và được trình chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Vancouver (Vancouver IFF) và Liên hoan phim Quốc tế Busan (Busan IFF)

Phần Sói - hồi kết, câu chuyện phim xảy ra trong bối cảnh, một người phụ nữ lớn tuổi trở về thăm căn nhà cũ cô sống hồi nhỏ và nhớ lại kỷ niệm về một cậu bé mà cô từng biết cách đây 50 năm…

Khi gia đình của cô chuyển tới sống tại một ngôi làng ở nông thôn, Suni phát hiện ra một cậu bé “người sói” đang trốn trong bụi rậm. Cô gái đó, giờ là một người phụ nữ lớn tuổi, chưa bao giờ quên được hình ảnh đôi mắt hoang dại và những cử chỉ đầy bản năng của cậu bé. Cô nhớ lại mình đã dạy cậu bé cách chờ đợi kiên nhẫn đến giờ được ăn, cách mặc quần áo, cách nói năng, viết lách và cách cư xử của con người để một ngày kia cậu có thể sống như một người bình thường.

Biểu cảm của Song Joong Ki và Park
Biểu cảm của Song Joong Ki và Park Bo-kyung trong phim

Cô đã mở rộng trái tim mình với cậu bé ngây thơ và cậu đã phải lòng cô - người duy nhất quan tâm tới cậu. Thế nhưng, khi bị đe dọa, “người sói” đã không thể che giấu bản năng dã thú của mình và trở thành nỗi sợ hãi của dân làng. Để bảo vệ mạng sống cho cậu bé “người sói” – người đã liều mạng để cứu mình, Suni đã hứa với cậu ấy: “Hãy đợi tớ, tớ sẽ trở về với cậu”.

Đóng vai Suni chính là cô gái trẻ Park Bo-kyung. Nổi lên sau bộ phim điện ảnh Ông ngoại tuổi 30, nữ diễn viên trẻ sinh năm 1990 Park Bo-kyung bắt đầu toả sáng với rất nhiều vai diễn ấn tượng. Trong A werewolf boy, vai diễn Suni của Park Bo-kyung là một cô gái mắc chứng khó hô hấp, cô chính là người kết nối “Sói” với thế giới và dạy anh cách sống – cách yêu.

Phim ra mắt khán giả vào ngày 24/6 tới đây hứa hẹn sẽ khuynh đảo phòng vé với sự tái ngộ của Big Boss Song Joong Ki.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc