Phát sốt với những lần hóa thân của thí sinh Gương mặt thân quen

11:02, 14/06/2016
|

(VnMedia) - Hòa Minzy có 1 lần gây scandal khi hóa thân thành ca sỹ Mỹ Linh nhưng ngay sau đó, cô đã có hai đêm liên tiếp thành công với hình ảnh NSND Thanh Hoa và ... Các thí sinh Gương mặt thân quen đều có ít nhất 1 lần sở hữu vị trí vedette của tuần. 

Gương mặt thân quen mùa 3 là cuộc so tài của 6 thí sinh Hà Thúy Anh, Hòa Minzy, Bạch Công Khanh, Đỗ Duy Nam, Võ Hạ Trâm và Phan Ngọc Luân.

Ngay ở show trình làng đầu tiên của Gương mặt thân quen mùa 3, Hòa Minzy đã tạo cú sốc cho làng giải trí khi cô hóa thân thành Diva Mỹ Linh với phần trình diễn khá phản cảm. Chính khổ chủ ngồi ghế nóng còn phải thốt lên "Tôi chưa bao giờ thấy mình dị dạng như vậy trên sân khấu. Hôm nay chị phải nói là về phương diện hài hước em cực kỳ thành công". Sau đó Hòa Minzy cũng nhận nhiều chỉ trích từ phía khán giả. 

Hòa Minzy và
Hòa Minzy và "Mỹ Linh phiên bản lỗi"

Tuy nhiên, sau đêm đó, cô đã có những bước đột phá ngoạn mục, đặc biệt là trong lần hóa thân thành NSND Thanh Hoa với ca khúc "Tàu anh qua núi". Điềm đạm, phong thái chững chạc và cách nhả chữ rất giống NSND Thanh Hoa giúp cô gái Kinh Bắc này đứng nhất tuần. Sau đó, Hòa Minzy cũng về nhất tuần với phần trình diễn cải lương "Bên cầu dệt lụa", hóa thân thành nghệ sĩ Xuân Lan. Sự học hỏi nghiêm túc và tài năng của Hòa Minzy luôn được đánh giá cao là ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay. 

Cô đã lấy lại điểm khi hóa thân thành NSND Thanh Hoa
Cô đã lấy lại điểm khi hóa thân thành NSND Thanh Hoa

Sau Hòa Minzy, Phan Ngọc Luân đang sở hữu số điểm bảng tổng sắp cao nhất. Dù gặp không ít khó khăn khi phải thực hiện những vai giả gái, nhưng ở show 8, Phan Ngọc Luân đã bất ngờ lội ngược dòng khi đẹp quyến rũ chết người khi hóa thân thành nghệ sĩ Lý Ngọc Cương. Chọn hát kinh kịch qua "Quý phi túy tửu", Phan Ngọc Luân đã hạ gục đối thủ nặng ký là Hòa Minzy để về nhất tuần 8. 

Phan Ngọc Luân giả gái hát kinh kịch
Phan Ngọc Luân giả gái hát kinh kịch

Dù không sở hữu giải nhất tuần, nhưng Hà Thúy Anh cũng từng gây choáng váng ở show 6 khi hóa thân thành ca sĩ Phương Thanh. Chọn "Khi giấc mơ về", Hà Thúy Anh không chỉ giống về hình ảnh, phong thái trình diễn trên sân khấu mà ngay cả cách gằn giọng, lấy hơi, nhả chữ của Hà Thúy Anh cũng khiến người xem tưởng như thấy chị Chanh trên sân khấu. 

Hà Thúy Anh hóa thân thành ca sĩ Phương Thanh
Hà Thúy Anh hóa thân thành ca sĩ Phương Thanh

Vốn nhạt nhòa trong 3 show đầu tiên, nhưng ở show 4 khi hóa thân thành danh hài Hoài Linh, Bạch Công Khanh đã giành nhất tuần khi vào vai ma ma tổng quản trong trích đoạn cải lương "Trâm hoa mai" mà NSƯT Hoài Linh từng thể hiện trong liveshow riêng của Thoại Mỹ cách đây đã 10 năm. Động tác và cách liếc mắt của Bạch Công Khanh chính là phần giúp anh ghi điểm khi Hoài Linh là người rất khó bắt chước về giọng nói đặc trưng. 

Bạch Công Khanh với hình ảnh Issac
Bạch Công Khanh với hình ảnh Issac

Ở show tiếp theo, chọn ca khúc "Mr. Right – Khi anh yêu em" của trưởng nhóm 365, giọng ca sinh năm 1990 nỗ lực tập luyện vũ đạo và học hỏi thần thái của bản gốc cũng giúp Bạch Công Khanh về nhất tuần. 

Đỗ Duy Nam với anh quân bưu
Đỗ Duy Nam với anh quân bưu
Và hóa thân thành nghệ sĩ Quang Thắng
Và hóa thân thành nghệ sĩ Quang Thắng

Nhờ nghiên cứu kỹ lưỡng nhân vật, kết hợp chất giọng khỏe và lợi thế về diễn xuất, màn hóa thân thành NSƯT Quang Hưng với "Anh quân bưu vui tính" của Đỗ Duy Nam nhận nhiều tán thưởng. Nam diễn viên phía Bắc này sở hữu những phần thi mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái như giả làm nghệ sĩ Quang Thắng hay hóa thân thành ca sĩ Đông Nhi được gọi là "Đông Nhi phiên bản lố". 

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc