"Nông dân nhí" đốn tim giám khảo Nhí tài năng 2016

15:44, 17/06/2016
|

(VnMedia) - Mới 5 tuổi nhưng Nam Phong sở hữu giọng hát rất ấn tượng. Cậu bé trong trang phục "nông dân nhí" là một trong những nhân tố sáng giá của Nhí Tài năng trong ngày đầu casting.

Sau vòng pre-casting, buổi casting chính thức chương trình Nhí tài năng 2016 vừa diễn ra sáng 16/6 tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Giám khảo vòng casting Nhí tài năng 2016 tại Hà Nội bao gồm: NSƯT Đức Hùng, Ca sĩ Ngọc Khuê và Kiện tướng dance sport Đặng Thu Hương.

Các tài năng nhí ở vòng sơ loại
Các tài năng nhí ở vòng sơ loại

Với mong muốn có cơ hội được thể hiện tài năng của mình, dù trời mưa nhưng hàng trăm thí sinh nhỏ tuổi vẫn có mặt từ rất sớm, các bé đã xếp hàng dài để đăng ký và lấy số báo danh để dự thi. Đặc biệt có những thí sinh đến từ các tỉnh xa như Bắc Giang, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Lào Cai… Một số bậc phụ huynh chia sẻ, họ phải cùng con ra Hà Nội trước đó 2 ngày để chuẩn bị dự thi. Và có những thí sinh bất ngờ bị ốm đúng vào thời gian casting nhưng các em vẫn cố gắng hoàn thành tốt bài thi của mình.

Ghi nhận trong buổi đầu casting, rất nhiều em được bố mẹ đầu tư, chăm chút chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho tiết mục biểu diễn của các con từ đạo cụ, trang phục biểu diễn, trang điểm… Có tiết mục biểu diễn của 3 thí sinh nhưng được sự hỗ trợ của “vũ đoàn nhí” với gần 20 em nhỏ.

Một số thí sin­­h rất tự tin và hào hứng được thể hiện tiết mục của mình, có thể kể đến bé Vũ Gia Minh Triết (10 tuổi) với tiết mục nhảy hiện đại đầy sôi động. Đặc biệt, cậu bé đã gây được sự chú ý của ban giảm khảo với những động tác như giật phăng chiếc kính ném đi, hoặc nhảy xuống dưới sân khấu để giao lưu với ban giám khảo và khán giả.

"Nông dân nhí" Nam Phong

Hay như cậu bé Phạm Nam Phong mới 5 tuổi nhưng có giọng hát rất trong trẻo. Diện bộ quần áo nâu, quần xắn ống thấp ống cao, “nông dân nhí” Nam Phong với phong cách thể hiện vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu đã “đốn tim” vị giám khảo. Giám khảo Đức Hùng hết lời khen ngợi Nam Phong, còn Ngọc Khuê thì lấy điện thoại ra chụp ảnh và còn hát theo “ca sĩ nhí”.

Cô bé Lê Thị Mai Anh thì gây ấn tượng với ban giám khảo khi bài hát Xẩm thập ân rất tròn vành rõ chữ dù chỉ mới 6 tuổi. Bên cạnh đó, Mai Anh còn được 3 nghệ sĩ đi cùng để hỗ trợ âm nhạc. Khi được giám khảo yêu cầu thể hiện thêm ca khúc, cô bé đã say sưa hát bài Bà tôi khiến nữ giám khảo Ngọc Khuê thấy vô cùng thích thú. 

Một tiết mục để lại nhiều cảm xúc cho các vị giám khảo trong ngày đầu tiên casting là tiết mục múa của 8 thí sinh trên nền bài hát “Đứa bé”. Được dàn dựng công phu nhưng cách thể hiện đầy cảm xúc của các em nhỏ chính là yếu tố cuốn hút khiến ban giám khảo rơi nước mắt, hoặc nổi gai ốc.

n4.jpg
Tiết mục múa của 8 thí sinh trên nền bài hát “Đứa bé"

Không chỉ có những tài năng ca hát, Nhí tài năng 2016 còn thu hút sự tham gia của rất nhiều thí sinh ở các lĩnh vực dancesport, hiphop, chơi piano, dẫn chương trình, biểu diễn đàn tranh…

Dù đã có sự chuẩn bị trước, nhưng vẫn còn nhiều tiết mục các em thể hiện chưa tốt. Nhiều thí sinh quá run, các em không tự tin khi nhìn ban giám khảo và khán giả, có nhiều em còn rất rụt rè và khá nhiều em chỉ chuẩn bị đúng một bài hát “tủ”, khi được yêu cầu thể hiện thêm, các thí sinh không thể hát thêm một ca khúc nào nữa.

Chỉ mới casting ngày đầu tiên nhưng đã có khá nhiều những tài năng nhí lộ diện. Vòng casting Nhí tài năng 2016 tại Hà Nội sẽ còn tiếp tục trong 3 ngày (từ 17/6 – 19/6). Ban giám khảo kỳ vọng sẽ tiếp tục tìm được những tài năng mới, những nhân tố bí ẩn, thú vị vào các vòng sau của chương trình.


Ý kiến bạn đọc