Những giọng ca hồn nhiên đến "bể bụng" của Vietnam Idol

12:50, 04/06/2016
|

(VnMedia) - Tự tin mình hát có cảm xúc hoặc dùng nhiều chiêu thức "hạ gục" giám khảo để giành tấm vé vàng, nhiều giọng ca ở vòng thử giọng Vietnam Idol được coi là "đặc sản" không thể thiếu ở mỗi mùa.

Kiều Văn Linh
Kiều Văn Linh

Đến với Vietnam Idol với nhiều mong muốn và mục đích khác nhau, có những giọng hát ấn tượng may mắn nhận được tấm vé vàng quý giá, nhưng cũng không ít thí sinh phải ra về trong tiếc nuối. Dù vậy, bằng tình yêu hồn nhiên dành cho âm nhạc và những xúc cảm riêng, các thí sinh đã mang đến những suy tư và trăn trở của mình thể hiện qua những bài hát mang đến với Vòng thử giọng.

Trong đó là câu chuyện của chàng trai Đinh Quốc Tuấn đến từ Quảng Ngãi với tình yêu dành cho mảnh đất và con người Hà Nội thể hiện qua bài hát “Gánh hàng rau”, hay những chia sẻ về những day dứt trong tình cảm của anh Đặng Mạnh Tuấn làm nghề lái xe ôm thể hiện qua bài hát “Say tình”… Tất cả đã tạo nên một không gian âm nhạc đa dạng và đầy cảm xúc cho Vòng thử giọng.

Tuy nhiên, những phần thi được coi là hồn nhiên nhất rơi vào những phần thi của Kiều Văn Lĩnh, Đỗ Thị Thương, Thu Hà hay Thanh Phúc...

 


Ý kiến bạn đọc