Ngỡ ngàng trước vẻ nóng bỏng, gợi cảm của Hoa khôi Nam Em

09:06, 17/06/2016
|

(VnMedia) - Nam Em ngày càng khác lạ, cá tính và mạnh mẽ hơn hẳn hình ảnh của cô trước đây. Tối qua, cô cũng xuất hiện với một phong cách ấn tượng trong Đêm hội chân dài 10.

Hoa hậu Thu Hoài và Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long Nam Em là những khách mời trong Đêm hội chân dài 10 với chủ đề “Big Bang” do ông bầu Khắc Tiệp tổ chức tối ngày 16/6 tại TP.HCM.

Nam Em nóng bỏng và gợi cảm

Tham dự sự kiện này, Hoa hậu Thu Hoài và Hoa khôi Nam Em xuất hiện với 2 phong cách hoàn toàn đối lập. Nếu như Hoa hậu Thu Hoài nền nã, dịu dàng với bộ đầm đuôi cá trắng cùng mái tóc thẳng dài buông xõa thì Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long lại mang tới hình ảnh hoàn toàn khác lạ, mạnh mẽ và cá tính hơn.

Thay vì xuất hiện với hình ảnh một Hoa khôi nền nã, dịu dàng, Nam Em xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn mới, một sự “lột xác” ngoạn mục khi xuất hiện trong bộ đầm cúp ngực đen trắng của NTK Lý Giám Tiền kết hợp với tông trang điểm đậm: mắt khói môi thâm và mái tóc tết đỉnh đầu khá lạ mắt. Ngoài ra, phần phụ kiện của Christian Louboutin cũng được cô nàng kết hợp một cách vô cùng ăn ý.

Diện chiếc đầm trắng của NTK Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Thu Hoài trông thật trẻ trung và gợi cảm. Đặc biệt, sự kết hợp khéo léo giữa đôi bông tai Chanel màu bạc với chi tiết đính đá ở 2 cầu vai dọc xuống eo trên chiếc đầm tạo nên một sự thống nhất và hài hòa nhưng cũng không kém phần sang trọng, kiêu sa.

Hoa hậu Thu Hoài
Hoa hậu Thu Hoài

Thời gian qua, cả Hoa hậu Thu Hoài lẫn Nam Em đều gặp những chuyện không vui. Bởi vậy khi cùng tham dự một sự kiện giải trí, ngoài việc tạo dáng chụp hình cùng nhau, hai chị em cũng tranh thủ trò chuyện và tâm sự.

Tại sự kiện, Hoa hậu Thu Hoài còn có dịp hội ngộ MC Phan Anh, chàng ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn và thành viên nhóm 365 – ST. Khi đứng cạnh những anh chàng “soái ca” của showbiz, Hoa hậu Thu Hoài vẫn thật xinh đẹp và kiêu sa.


Ý kiến bạn đọc