Lộ diện 12 thí sinh xuất sắc ở chặng đua cuối cùng của X-Factor

16:47, 03/06/2016
|

(VnMedia) - Tối Chủ nhật tuần này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những giọng ca tiềm năng của hai hạng mục đơn nam và hạng mục nhóm. 12 thí sinh xuất sắc ở các hạng mục sẽ chính thức lộ diện để bước vào vòng liveshow.

Việc thể hiện ca khúc Em và tôi qua bản phối mới mẻ đậm chất RnB đã khiến Lê Hoàng Phong nhận được 'cơn mưa' lời khen từ phía giám khảo và sự cổ vũ của khán giả.
Việc thể hiện ca khúc Em và tôi qua bản phối mới mẻ đậm chất R&B đã khiến Lê Hoàng Phong nhận được 'cơn mưa' lời khen từ phía giám khảo và sự cổ vũ của khán giả.

Ở hạng mục đơn Nam, “Hoàng tử RnB” Lê Hoàng Phong sẽ thể hiện nhạc phẩm Em và Tôi theo phong cách RnB hiện đại với nhạc cụ trống và bản phối mới mẻ. Vũ Nhật Tuấn sẽ mang đến một tiết mục đậm phong cách riêng qua ca khúc Let it go. Đặc biệt, Nhật Tuấn còn trổ tài đọc đoạn rap bằng tiếng Hàn khiến các fan vô cùng phấn khích.

“Hoàng tử buồn” Tuấn Phương sẽ thể hiện nồng nàn và đầy cảm xúc ca khúc Về với đông của nhạc sĩ Vũ Minh Tâm. Thanh Lam chia sẻ đây là bài hát chị thích nhất và đây là tiết mục chạm được đến trái tim của nữ Diva.

Vũ Nhật Tuấn
Vũ Nhật Tuấn

Nguyễn Đình Nhân tiếp tục mang đến một phần thể hiện tràn đầy năng lượng với ca khúc She’s gone đậm chất rock, Thầy giáo dạy Tiếng Anh Trần Duy Khang sẽ thử sức mình với một bài hát tiếng Việt sau nhiều lần thể hiện ca khúc tiếng Anh ở các vòng trước với bài hát Nam nhi. Trương Phước Lộc trình bày ca khúc Ví dầu do chính mình sáng tác cùng chiếc đàn guitar.

Ở hạng mục nhóm, Dolphins sẽ “trình làng” bài hát Chích chòe do một thành viên trong nhóm sáng tác. Đây là ca khúc có nhiều kỹ thuật khó nhưng cả nhóm đã thoải mái trình diễn chuyên nghiệp. Các cô gái của nhóm SGirl sẽ khấy động chương trình qua ca khúc Chạm bằng sự hòa quyện ăn ý trong giọng hát cũng như phần vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp.

Trương Phước Lộc
Trương Phước Lộc

3 cô gái “mũm mỉm” của nhóm BBQ sẽ dự thi bài hát Thềm nhà có hoa với bản phối mới mẻ. Cuối cùng, nhóm The Wings sẽ thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong mang tên Linh hồn và thể xác.

Liệu những giọng hát nam nào và những nhóm nhạc nào sẽ chinh phục được các Huấn luyện viên để giành đước tấm vé bước vào vòng thi tiếp theo: Chặng đua cuối cùng? Tập 2 vòng Lộ diện sẽ lên sóng vào lúc 21h00, Chủ nhật, ngày 5/6/2016 trên kênh VTV3.

Huệ Mẫn (Ảnh: Châu Quốc Hùng)


Ý kiến bạn đọc