Hoa hậu Bản sắc Việt: Cận cảnh nhan sắc rực rỡ của mỹ nữ miền Trung

10:22, 23/06/2016
|

(VnMedia) - 50 cô gái xinh đẹp đến từ Đà Nẵng, Quảng Nam tươi tắn như một vườn hoa khoe sắc giữa thành phố biển đầy nắng trong buổi casting Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu.

Trong hai ngày 21 và 22/6, tại hai Thành phố Đà Nẵng, Huế, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã tổ chức casting tuyển chọn những cô gái xuất sắc nhất của khu vực miền Trung. Đây là hoạt động sơ tuyển cuối cùng để cuộc thi bước vào vòng bán kết khu vực Miền Bắc sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 30/6 và bán kết khu vực Miền Nam được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 14/7.

Hình ảnh người con gái miền Trung đằm thắm, ngọt ngào đã được truyền tải mạnh mẽ qua vòng sơ tuyển nhan sắc của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng.

50 cô gái xinh đẹp đến từ Đà Nẵng, Quảng Nam tươi tắn như một vườn hoa khoe sắc giữa thành phố biển đầy nắng. Đó là Nguyễn Huỳnh Phương Thảo, nữ sinh của Đại học Duy Tân với gương mặt đẹp và nụ cười ngọt ngào. Người đẹp sinh năm 1994 từng đạt giải Á khôi cuộc thi Tài năng Sinh viên thanh lịch Thành phố Đà Nẵng năm 2016. Ngoài nhan sắc đáng ngưỡng mộ, người đẹp Phương Thảo còn biết làm một số tiết mục ảo thuật rất thú vị. 

Không chỉ có chất giọng ngọt ngào mê hoặc lòng người, các cô gái Huế còn đẹp đến nao lòng khi thướt tha trong tà áo dài đậm chất huế. Tà áo dài Huế đã gợi được rất nhiều cảm hứng và đi vào thi ca. Chất Huế càng trở nên đằm thắm hơn qua tà áo dài của các người đẹp tham dự casting.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc