Gương mặt thân quen: Anh chàng hài hước nhất bị bạn diễn hất ngã sóng soài

12:51, 12/06/2016
|

(VnMedia) - Lần hóa thân thành nghệ sĩ nữ luôn khiến giám khảo Gương mặt thân quen được cười no bụng, nhất là với phần tạo dáng hài hước của Đỗ Duy Nam.

Đỗ Duy Nam là thí sinh mở đầu cho đêm thi thứ 8 Gương mặt thân quen. Anh chàng hài hước lựa chọn tiết mục "Geisha Dreams" với mục đích làm giảm bớt khó khăn cho phần hóa trang. Xuất hiện trong phần phỏng vấn đầy ấn tượng với bộ trang phục theo chủ đề trái cây, Duy Nam hào hứng chia sẻ với MC Đại Nghĩa về kỷ niệm vui khi đi mua đồ của mình: “Vì em là người Bắc cho nên khi ra đến chợ mua roi thì bị mắng xối xả. Lúc mình lịch sự nói Anh ơi cho em ít roi thì người bán hàng cứ mắng mình "Mới sáng ngày ra nha", em mới nhớ ra vì ngôn ngữ vùng miền khác nhau nên roi ở ngoài Bắc được gọi là mận trong Nam này. Chắc họ nghĩ em trêu người ta”.

Duy Nam cũng gặp khó khăn trong việc luyện giọng vì anh phải làm cho giọng mình mỏng đi. Chàng diễn viên trẻ tuổi cũng hào hứng chia sẻ về việc sẽ được mặc trang phục kimono lần đầu để biểu diễn.

Phần biểu diễn của Đỗ Duy Nam gặp một sự cố nhỏ trên sân khấu khi anh đã bị ngã “sóng soài” trong một động tác nâng đỡ, xoay vòng. Tuy vậy, anh vẫn khiến khán giả thích thú vì khả năng xử lý tình huống rất khéo léo khi anh bắt nhịp vào bài hát rất tự nhiên dù người vẫn còn đau sau cú “chạm sàn”. Anh cũng cẩn thận quấn băng keo vào chiếc guốc trang phục để có thể thoải mái tự tin để nhảy.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Em rất khôn khéo khi chọn bài hát này vì khi em hóa trang kiểu này thì cho dù là Đông Nhi đứng trước mặt thì tôi cũng không thể nhận ra. Tôi chỉ tập trung vào giọng hát của em thôi. Tất nhiên giọng em không thể giống Đông Nhi được vì em là nam mà. Anh chỉ khen hôm nay em rất tập trung vào vũ đạo và em đã xử lý tình huống trên sân khấu rất khôn khéo. Dù bị ngã nhưng khi đứng lên em đã bắt tông vào hát ngay, không hề loạng choạng hay khó chịu vì tóc vướng vào mặt”.

Giám khảo Đức Huy hài hước không kém khi nói “Tôi nhìn bắp chuối là biết được đây không phải là Đông Nhi. Tôi đồng ý với anh Hoài Linh bạn không những thông minh mà còn rất khôn khéo trong việc chọn khuôn mặt trắng xóa thế. Bạn cũng thay vào những vũ đạo rất riêng rất duyên dáng để tạo nên sự dễ dàng cho mình trong buổi diễn”.

MC Đại Nghĩa không giấu nổi sự phấn khích khi nhìn thấy màn hóa trang của Đỗ Duy Nam
MC Đại Nghĩa không giấu nổi sự phấn khích khi nhìn thấy màn hóa trang của Đỗ Duy Nam

Giám khảo Mỹ Linh không giấu nổi sự tò mò: “Tôi thấy mỗi khi Đỗ Duy Nam phải đóng vai nữ thì cả ba người giám khảo đều rất tò mò để xem tiết mục đó gây cười như thế nào. Tôi rất thích văn hóa Nhật Bản, thích cách họ làm vườn, trang điểm, ăn uống nên tôi rất thích tiết mục của bạn. Tôi xin chúc mừng bạn đã có một tiết mục rất là vui. Đây là nhân vật tôi thích nhất trong các nhân vật nữ mà bạn đã hóa thân. Lần sau bạn phải chọn anh nào to cao một chút cùng phụ diễn để anh ấy đừng có vì bế bạn mỏi quá rồi vứt luôn”.

Sau khi nghe những lời nhận xét của Ban giám khảo, Duy Nam đã dỉ dỏm phát biểu ý kiến “Hôm nay em rất hạnh phúc nên dù kết quả có ra sao thì em cũng xin nhận điểm 7 là em vui rồi”.


Ý kiến bạn đọc