Diệu Ngọc hay Quỳnh Châu lên ngôi Hoa khôi Áo dài?

06:21, 07/06/2016
|

(VnMedia) - Diệu Ngọc hội tụ đủ những yếu tố cần thiết của đại diện Việt Nam tại Miss World, trong khi đó, Quỳnh Châu cũng đang tỏa sáng rực rỡ, Thanh Khoa cũng không kém phần lép vế tại mùa giải Hoa khôi Áo dài năm nay.

Điểm mặt những cô gái Top đầu

Diệu Ngọc đang là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 để đại diện nhan sắc Việt tới cuộc thi uy tín nhất nhì thế giới - Hoa hậu Thế giới. Ngoài việc cô từng là cựu thí sinh của mùa giải đầu tiên, độ trải nghiệm và bản lĩnh hơn so với nhiều thí sinh khác thì điều có thể dễ nhìn thấy ở Diệu Ngọc là nỗ lực rèn luyện trong suốt 1 năm qua sau khi thất bại ở mùa giải đầu tiên.

Diệu Ngọc trở lại mùa hai tự tin hơn, bản lĩnh hơn, đang ở độ chín của nhan sắc và tỏa sáng hơn hẳn. Trình độ ngoại ngữ và giao tiếp đã được cô bồi đắp trong suốt 1 năm qua. Bản lĩnh sân khấu cô có thừa sau hai cuộc thi lớn là Hoa khôi Áo dài và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với sự rèn luyện thể hình nghiêm túc, Diệu Ngọc có được số đo vàng sau khi ở mùa giải đầu tiên cô bị chê quá tròn trĩnh. 

Diệu Ngọc
Diệu Ngọc

Dù không duy trì ngôi đầu bền vững như Lan Khuê ở mùa giải đầu tiên, nhưng việc Diệu Ngọc có mặt liên tục ở top đầu cũng cho thấy cô gái này là đối thủ nặng ký ngay từ đầu mùa thi. Chỉ có một yếu thế duy nhất ở cô gái này chính là sự hiền lành, nhường nhịn, thiếu đi tính cạnh tranh trong một cuộc thi nhan sắc nên chưa thật sự nổi bật để bứt phá. 

Quỳnh Châu
Quỳnh Châu

Trong khi đó, Quỳnh Châu lại đang sở hữu những ưu điểm này. Ngay từ đầu mùa giải, Quỳnh Châu cho thấy một chiến lược tạo dựng hình ảnh khá tốt. Nụ cười tỏa sáng, khả năng làm chủ sân khấu, kinh nghiệm từ hai cuộc thi lớn là Vietnam's Next Top Model và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giúp cho Quỳnh Châu liên tục tạo dấu ấn với giám khảo khi trình diễn trên sân khấu. Ở Quỳnh Châu, dễ nhìn thấy ý chí chiến thắng trong mọi nỗ lực mà cô gái này tạo dựng trong các buổi học. Tham vọng ấy khiến Quỳnh Châu luôn đứng ở vị trí top đầu.

Liên tiếp giành được giải “Hoa khôi truyền thông” cũng như thường xuyên có mặt trong nhóm thí sinh xuất sắc nhất của tuần, Quỳnh Châu cho thấy cô là một trong những ứng viên rất được kỳ vọng của mùa giải năm nay. Tuy nhiên, hình thể hơi mảnh và chiều cao chưa thật sự lý tưởng là một yếu thế với cô gái này nếu giành vị trí ngôi đầu. Nhưng, ngôi vị Á khôi thì hoàn toàn nằm trong tầm tay của Quỳnh Châu. Và với lợi thế là một người mẫu, Quỳnh Châu rất được kỳ vọng sẽ là người thế chân Lệ Quyên để ra đấu trường nhan sắc thế giới. 

Thanh Khoa
Thanh Khoa

Luôn biết cách toả sáng trên sân khấu bằng chính thần thái, sự tự tin và bước di chuyển đầy cuốn hút, Thanh Khoa còn gây ấn tượng với khán giả với hình ảnh của một cô gái mạnh mẽ và giàu nghị lực trong cuộc sống. Nhận biết mình còn khá nhiều thiếu sót như cách kiểm soát cảm xúc, cách trình bày và diễn đạt vấn đề, hay giọng nói chưa diễn cảm, đó là lý do khiến cô gái này luôn là người dậy đầu tiên và thức muộn nhất trong Lâu đài sắc đẹp để tập luyện và hoàn thiện bản thân. Với sự quyết tâm và ý chí khá kiên cường, Thanh Khoa đã khiến ban giám khảo và khán giả tin tưởng và đặt niềm tin vào sức bật và toả sáng của mình trong đêm thi quyết định sắp tới. Một danh hiệu Á khôi hoàn toàn có thể nằm trong tay Thanh Khoa nếu cô biết cách tỏa sáng trong đêm chung kết tối nay. 

Những ẩn số đầy thú vị

Được giám khảo Hà Anh đánh giá là một trong những thí sinh thông minh nhất của mùa thi năm nay, những tuần đầu tiên trong Lâu đài sắc đẹp, Phương Linh luôn ghi điểm bởi kết quả học tập trong tuần đáng ganh tỵ, cũng như khả năng thuyết trình khá trôi chảy. Thế nhưng, sự tự tin của cô sinh viên Đại học Y khoa đã bắt đầu lung lay khi cô bị trừ vương miện từ các lớp học của Huấn luyện viên Ngô Vĩnh Hoàng.

Phương Linh
Phương Linh

Không còn chủ quan và quyết tâm củng cố lại vị trí của mình, Phương Linh đã cho thấy cô là một trong những thí sinh có bước tiến vượt bậc từ kỹ năng trình diễn trên sân khấu, diễn xuất trước ống kính hay khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Bên cạnh đó, cô là 1 trong 2 thí sinh nhận được lượng likes nhiều nhất trên mạng xã hội (cùng với Quỳnh Châu). Điều này khiến cho Phương Linh trở thành một trong những “ẩn số” đầy thú vị trong đêm chung kết sắp tới.

Anh Thư
Anh Thư

Có lợi thế lớn về gương mặt lẫn số đo hình thể, Anh Thư được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng nhất của cuộc thi năm nay bởi khả năng trình diễn catwalk hấp dẫn và biến hoá đa dạng trên sân khấu. Tuy vậy, sự trẻ trung và hồn nhiên đôi khi cũng trở thành điểm yếu của cô gái này khi đối diện với những thử thách/kỹ năng đòi hỏi vốn sống và kinh nghiệm như trả lời ứng xử, phỏng vấn… 

Yến Nhi
Yến Nhi

Là một trong những thí sinh có kinh nghiệm trình diễn lẫn chinh chiến ở cuộc thi sắc đẹp quốc tế, đó là lý do khiến Yến Nhi trở thành thí sinh thường xuyên có mặt trong nhóm xuất sắc nhất của Hoa khôi Áo dài. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo cùng khả năng ứng xử khá thông minh, Yến Nhi chứng tỏ cô là một trong những đối thủ “đáng gờm” nhất hiện nay.

Quỳnh Nga
Quỳnh Nga

Quỳnh Nga cũng là một thí sinh có nhiều ưu điểm bởi sự thông minh, ứng xử tốt và tiếng Anh rất thông thạo. Nhưng cô gái này gặp bất lợi về chiều cao và số đo hình thể. Phương Vy cũng không có lợi thế khi cô là thí sinh được đánh giá khó gần trong Lâu đài sắc đẹp. Cô em út Quỳnh Như có một vị trí Top 10 cũng là một thành tích xuất sắc với cô gái nhút nhát này. Thu Phương dù sở hữu hình thể hoàn hảo nhưng lại thiếu tự tin, có phần rụt rè và nhu mì cũng khó giúp cô gái này tỏa sáng trong đêm chung kết.

Phương Vy
Phương Vy
Quỳnh Như
Quỳnh Như
Thu Phương
Thu Phương

Đêm chung kết của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 19g55 thứ Ba, ngày 7/6/2016 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc