Điều ít biết về hotgirl "nấm lùn" 1m54 của Next Top Model

12:59, 29/06/2016
|

(VnMedia) - La Thanh Thanh trở thành hiện tượng đặc biệt của Vietnam's Next Top Model mùa 7 khi cô chỉ cao 1m54 nhưng lọt vào Top 28 chung kết cuộc thi năm nay.

Sở hữu chiều cao “nấm lùn” nhất dàn thí sinh vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2016, cũng không có những đường cong nóng bỏng, ngược lại đó Thanh Thanh, còn được biết đến là Fung La, lại được trời phú cho vẻ đẹp lai 3 dòng máu Việt - Pháp - Hoa. Chính lợi thế gương mặt lai Tây đầy cuốn hút đã giúp Thanh Thanh được nhiều thương hiệu thời trang giới trẻ mời chụp lookbook và đóng MV cho các ca sĩ nổi tiếng như Hoàng Tôn, Dương Triệu Vũ. Thanh Thanh đã được báo chí ưu ái so sánh vẻ đẹp của mình với hot girl Instagram Lily Maymac nhưng cô không đồng tình với điều này vì cho rằng cá tính của cô và Lily khác nhau hoàn toàn. Cha mẹ Thanh Thanh li dị từ nhỏ, cộng với tính cách cứng đầu, nội tâm và dễ nổi nóng đã từng khiến cho Thanh Thanh gặp trầm cảm trong một thời gian dài vì chuyện cá nhân.

La Thanh Thanh
La Thanh Thanh

Thanh Thanh cho biết nhờ tiêu chí “Phá bỏ mọi giới hạn” của mùa 7 năm nay mà cô đã quyết tâm đăng kí để trải nghiệm với một sân chơi thuộc về đam mê của mình - đam mê với thời trang và mẫu ảnh. Hiện tại, Thanh Thanh đang học tại gia về rập thời trang, với mong muốn nâng cao kiến thức căn bản về thời trang để sau này có thể trở thành mẫu ảnh và song song với đó mở một xưởng may của riêng mình. Khuôn mặt đẹp và khả năng diễn xuất trước ống kính tốt, cô gái “nhỏ mà có võ” này sẽ là một đối thủ đáng gờm với tất cả các thí sinh đang ở cùng ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model năm nay.

Phá bỏ mọi giới hạn, Vietnam's Next Top Model năm nay còn chứng kiến sự đổ bộ của nhiều gương mặt cá tính nhưng chiều cao lại khá hạn chế so với những quán quân mà 6 mùa giải trước tìm được. 

Ngoài La Thanh Thanh, Lã Thu Hằng dù chỉ cao 1m62 nhưng gây ấn tượng với gương mặt góc cạnh và thân hình “cò hương” của mình. Với phương châm sống “Sống đúng với bản chất của mình. Học tập, học hỏi và không ngừng hoàn thiện bản thân”, Lã Thu Hằng đã từng làm qua rất nhiều công việc như mẫu ảnh ngoại cảnh, mẫu trang điểm, PG, giúp việc gia đình, ship hàng... 

Lã Thu Hằng
Lã Thu Hằng

Là một người thân thiện, thật thà, thẳng thắn và rất cá tính chính vì vậy Thu Hằng sẽ không bao giờ đem những chuyện tức giận giấu vào lòng hoặc nói xấu sau lưng người khác. Cô gái trẻ cũng rất tự tin về vóc dáng của mình. Đặc biệt, cô cảm thấy rất hạnh phúc nếu như nhận được những lời khen về vóc dáng gầy gò của mình. Cô cho rằng gầy có vẻ đẹp riêng của gầy và cô rất tự tin về điều đó. Lã Thu Hằng bên cạnh đó còn là một cô gái luôn muốn phấn đấu, cố gắng hết mình để đạt được thành công bởi nỗi sợ lớn nhất của cô chính là khiến cho những người mình yêu quý buồn và thấy vọng.

Cao 1m68, Với gương mặt đẹp nổi bật giữa dàn các thí sinh tham dự sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model mùa 7 tại khu vực Đà Nẵng, năng khiếu nhảy rất tốt và từng lọt vào vòng Bán kết một cuộc thi Hoa hậu, Thùy Trâm nhanh chóng gây được thiện cảm với Ban giám khảo dù chiều cao bị hạn chế so với tiêu chuẩn của một người mẫu. Tuy vậy, trong thực tế Thùy Trâm khá mít ướt do hoàn cảnh gia đình rất vất vả khi ba đi làm rừng từng bị trâu húc, anh em trai đều từng gặp tai nạn, hình thành trong cô tư duy ra đời đi làm sớm để phụ ba mẹ. Những khó khăn và va vấp trong quá trình đi làm đã tôi luyện cho Thùy Trâm khả năng kiềm chế và ý chí vượt qua khó khăn để lo cho gia đình.

Thùy Trâm
Thùy Trâm

Để tham gia Vietnam’s Next Top Model 2016, Thùy Trâm đã quyết định cắt đi mái tóc dài nữ tính của mình thành mái đầu tém tomboy cực kì tôn những đường nét đẹp trên khuôn mặt mình. “Bố mẹ cho ta nụ cười thì ngại gì mà không mang lại niềm vui” - Thùy Trâm tham dự cuộc thi với sự quyết tâm cao và tinh thần thẳng thắn không ngại ngần. Dự đoán Thùy Trâm sẽ là một cá tính độc đáo, khiến các thí sinh còn lại tại Nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2016 sẽ phải dè chừng. 

Trong dàn thí sinh nam cao ngót nghét 1m9, Trương Hoài Nam là gương mặt nam đặc biệt khi anh chỉ cao  1m72. Là một trong các thí sinh có lượng bình chọn cao của cuộc thi Top Model Online, Trương Hoài Nam gây ấn tượng bằng làn da trắng sáng không tì vết cùng một gương mặt ăn hình. Ngay từ khi xuất hiện trong vòng phỏng vấn, Trương Hoài Nam đã khiến ban giám khảo vô cùng bất ngờ đã nhanh chóng đặt cho anh chàng biệt danh là “Búp bê sứ”. Mặc dù chỉ có chiều cao 1m72 nhưng với gương mặt ăn hình, Hoài Nam cũng đã có thời gian làm mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang và anh chàng khá quen thuộc với việc chụp ảnh tạo dáng trước ống kính.

Trương Hoài Nam
Trương Hoài Nam

Với kinh nghiệm đã từng làm người mẫu, Trương Hoài Nam rất tự tin trong công việc mà mình đang theo đuổi. Anh chàng cũng có cái tôi khá cao trong công việc và cuộc sống. Khi đã muốn làm bất cứ điều gì thì sẽ làm mọi thứ để có thể đạt được điều mình mong muốn mà không quan tâm đến người khác. Ngoài ra, trái ngược với vẻ ngoài mềm yếu thì Hoài Nam cũng là một chàng trai rất khó bộc lộ cảm xúc của mình với mọi người xung quanh.  

Dù sở hữu chiều cao không thật nổi bật, nhưng những "nấm lùn" này hứa hẹn sẽ tạo nên sự tươi mới và độc đáo cho nhà chung Top Model năm nay. 

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc