Đạo diễn hé lộ vài tình tiết nhỏ trong "Tuổi thanh xuân" phần 2

06:31, 17/06/2016
|

(VnMedia)Vừa trở về từ Hàn Quốc sau thời gian quay “Tuổi thanh xuân” phần 2, đạo diễn Bùi Tiến Huy tiết lộ những thông tin khá hấp dẫn về câu chuyện của hai nhân vật chính trong phim.

 

Tạo hình chững chạc hơn của hai nhân vật chính "Tuổi thanh xuân 2"

Không tiết lộ nhiều về bộ phim từng làm mưa, làm gió trên sóng truyền hình năm 2015, đạo diễn Bùi Tiến Huy chỉ hé lộ nho nhỏ “Tuổi thanh xuân phần 2 câu chuyện tiếp nối phần 1 và nhảy cóc tiếp diễn vào 4 năm sau. Ở phần này, Kang Tae Oh và Nhã Phương được xây dựng hình tượng mới hoàn toàn về hình thức lẫn tính cách, không ai nhận ra Junsu và Linh ở phần 1”.

Anh cũng chia sẻ, khó khăn nhất trong lần hợp tác này là dù đã thống nhất sẽ giữ nguyên ekip sản xuất nhưng phía Hàn Quốc lại thay đổi DOP và đạo diễn. Điều đó làm cả ekip phía Việt Nam khá căng thẳng khi phải ngồi lại cùng DOP bàn mọi thứ từ đầu về quá trình sản xuất.

Diễn viên Nhã Phương chia sẻ hình ảnh tại sân bay trước khi cùng đoàn phim trở lại Việt Nam quay nốt những cảnh trong phim
Diễn viên Nhã Phương chia sẻ hình ảnh cô và Kang Tae Oh tại sân bay trước khi cùng đoàn phim trở lại Việt Nam quay nốt những cảnh trong phim

“Trong vòng 10 ngày đầu chúng tôi phải họp 24/24 cãi nhau từng phân cảnh một, rất mất thời gian để ra hiện trường chỉ có quay thôi” - đạo diễn Bùi Tiến Huy chia sẻ.

Hiện tại ekip sản xuất “Tuổi thanh xuân” 2 đã đến Việt Nam để thực hiện những cảnh quay tiếp theo tại đây. Còn tháng 7 tới đây, khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim cho giới trẻ với những cảnh quay đẹp mê hồn do Bùi Tiến Huy làm đạo diễn có tên "Zippo, mù tạt và em".


Ý kiến bạn đọc