Bật mí về Top 18 ứng viên Hoa hậu Việt Nam

09:10, 16/06/2016
|

(VnMedia) - Thí sinh chưa tốt nghiệp PTTH vẫn lọt Top 18 chung khảo phía Nam; thí sinh cao nhất 1m8 Thùy Trang được đánh giá sáng giá... là những câu chuyện được quan tâm ở Top 18 thí sinh Hoa hậu Việt Nam lọt chung kết toàn quốc.

Danh sách 18 người đẹp vừa được chọn ra từ Top 30 tại vòng chung khảo phía Nam có sự góp mặt của nhiều thí sinh đến từ TP.HCM (4 thí sinh) và Thừa Thiên Huế (3 thí sinh). Nhiều nhan sắc miền Tây Nam Bộ cũng có mặt trong top 18, hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ ở vòng Chung kết toàn quốc.

Trong quá trình diễn ra vòng Chung khảo phía Nam, nhiều gương mặt gây ấn tượng và được truyền thông chú ý như: Lê Trần Ngọc Trân (Hoa khôi Người đẹp Du lịch Huế 2015), Hoàng Thị Phương Thảo (Hoa khôi Nữ Sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014), Bùi Nữ Kiều Vỹ được ví là bản sao Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền…

Lê Trần Ngọc Trân - thí sinh khá được chú ý ở vòng chung khảo phía Nam
Lê Trần Ngọc Trân - thí sinh khá được chú ý ở vòng chung khảo phía Nam

Bên cạnh đó, các thí sinh Nguyễn Thị Thành, H’Ăng NiÊ, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - vốn được biết đến ở nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó tiếp tục giành cơ hội vào vòng Chung kết toàn quốc. Hai cô gái vừa bước ra từ cuộc thi Hoa khôi ĐH Ngoại thương TP.HCM là Huỳnh Thị Thuỳ Dung (Hoa khôi), Lục Thị Thu Thảo (Á khôi 1) cũng đều có mặt trong top 18.

Bùi Nữ Kiều Vỹ được ví là bản sao của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền
Bùi Nữ Kiều Vỹ được ví là bản sao của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Trong top 18 khu vực phía Nam, Trần Thị Thùy Trang được ghi nhận là thí sinh cao nhất hiện tại với chiều cao 1,8m. Lục Thị Thu Thảo là thí sinh sở hữu vòng eo nhỏ nhất top 18 với số đo 59cm. Người đẹp Nguyễn Thị Như Thuỷ (sinh năm 1998) là thí sinh nhỏ tuổi nhất tính đến thời điểm hiện tại. Đây là thí sinh chưa có bằng tốt nghiệp PTTH như tiêu chí, thể lệ cuộc thi được Cục Nghệ thuật biểu diễn ban hành. Tuy nhiên, lý giải cho điều này, ban tổ chức có thông tin, một số thí sinh phía Bắc tới đây cũng được đặc cách như vậy. Nhưng khi vào tới chung khảo toàn quốc, nếu những thí sinh này chưa có bằng tốt nghiệp PTTH thì chắc chắn sẽ bị loại. 

Trần Thị Thùy Trang - thí sinh cao nhất cuộc thi
Trần Thị Thùy Trang - thí sinh cao nhất cuộc thi

Sau đêm chung khảo, 18 thí sinh đầu tiên của Vòng chung kết HHVN 2016 tiến hành bốc thăm dự án “Người đẹp Nhân ái”. Theo đó, mỗi thí sinh sẽ thực hiện một dự án cộng đồng theo những từ khóa gợi mở được giấu kín trong bì thư. Những địa điểm thực hiện dự án đầu tiên của Top 18 là ở miền Tây, miền Trung và khu vực lân cận TP.HCM. Chuỗi hoạt động của dự án “Người đẹp Nhân ái” sẽ được ghi hình và phát sóng như một chương trình truyền hình thực tế trên kênh VTV9, vào lúc 20h bắt đầu từ ngày 26/6 đến ngày 21/8/2016.

Sau vòng Chung khảo phía Nam, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 tiếp tục tổ chức vòng Sơ khảo và Chung khảo khu vực phía Bắc - dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 7 tại Hà Nội và Tuần Châu. Riêng Vòng Chung kết toàn quốc sẽ trở lại TP.HCM vào tháng 8 sau 16 năm. Hiện tại, BTC công bố ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc - Bi Rain sẽ góp mặt và trình diễn trong đêm chung kết và đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc