Bảo Trân bị thử thách ở dòng nhạc dân gian đương đại

14:31, 24/06/2016
|

(VnMedia) - Sở trường là các ca khúc rock sôi động, Bảo Trân ở tuần này sẽ được giám khảo thử thách ở một ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại.

Sau các tuần với mỗi chủ đề khác nhau và các khách mời lần lượt xuất hiện, hướng dẫn các bé thì tuần này, Vietnam Idol Kids đến với chủ đề Thách đố do chính ba giám khảo Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương “chủ trì”. Cùng với đó, bộ ba giám khảo sẽ đích thân đến hướng dẫn và tập luyện cùng top 7.

Mỗi giám khảo sẽ thách đố hai thí sinh và thí sinh còn lại trong top 7 sẽ được cả 3 giám khảo thách đố. Hai thí sinh được giám khảo Isaac thách đố là “soái ca nhí” Gia Khiêm và cậu bé Thiên Tùng. Giám khảo Tóc Tiên thách đố Bảo Trân, Thuỳ Anh. Jayden và Khánh Linh sẽ về “đội” của Văn Mai Hương và Hồ Văn Cường sẽ do Tóc Tiên, Isaac, Văn Mai Hương cùng thách đố.

Bảo Trân được giám khảo Tóc Tiên thử sức ở một ca khúc dân gian đương đại
Bảo Trân được giám khảo Tóc Tiên thử sức ở một ca khúc dân gian đương đại

Giám khảo Tóc Tiên có nhiệm vụ thách đố Bảo Trân và Thuỳ Anh, chia sẻ: “Bảo Trân yêu thích dòng nhạc rock, R&B, những thể loại nhạc sôi động. Lúc nào cô bé cũng rất máu lửa trên sân khấu và cô bé này cũng có rất nhiều năng lượng trong người. Tuần này, Tiên sẽ thách đố cô bé một bản nhạc mang âm hưởng dân gian đương đại nổi tiếng và cô bé đang làm rất tốt. Còn cô bé hay hát nhạc hiện đại Thuỳ Anh thì tuần này cũng là một trải nghiệm mới với cô bé ở một thể loại nhạc hoàn toàn mới. Tiên hi vọng với tuần thách đố khi cả ba giám khảo đều trực tiếp tập cho các bé thì tuần thi này sẽ rất mới mẻ và thú vị”.

Giám khảo Isaac thì cho biết: “Đến tuần này, mọi người đều có thể thấy được màu sắc trong âm nhạc của các bé, mỗi bé có một thế mạnh riêng và có những điều cần khắc phục thì trong mỗi đêm biểu diễn cả ba giám khảo đều góp ý, trong tuần tập luyện với giám đốc âm nhạc Hoài An hay cô Tú Uyên thì các con đều được khắc phục tất cả nên đến với tuần thách đố này, Isaac muốn là một tuần các con thử một điều gì đó mới mẻ nhưng các con cũng không cần phải áp lực. Thử một điều gì đó mới sẽ có cái hay của riêng nó mà nếu không thử thì các con không bao giờ biết mình có làm được hay không".

Hồ Văn Cường do cả ba giám khảo ra đề bài thách đố
Hồ Văn Cường do cả ba giám khảo ra đề bài thách đố

Giám khảo Văn Mai Hương đảm nhận thách đố Jayden và Khánh Linh, hai bạn nhỏ có thể hát nhiều dòng nhạc khác nhau, cho biết: “Hàng tuần, Hương cũng như anh Isaac, chị Tóc Tiên đóng vai trò giám khảo đưa ra nhận xét cũng như lời động viên, cổ vũ các con nhưng tuần này cả ba sẽ trực tiếp hướng dẫn các con nên đây là cơ hội để Hương chỉ dẫn kỹ càng hơn nên Hương cũng tận dụng cơ hội này để đưa những gì khán giả chưa biết đến ở các con lên sân khấu. Như Jayden, Jayden có thể chơi rất nhiều nhạc cụ nhưng trước giờ khán giả chỉ thấy em chơi guitar, tuần này sẽ là một nhạc cụ hoàn toàn mới. Nó sẽ cho thấy những tài năng khác của cậu bé đa tài này. Khánh Linh cũng vậy, cũng là một màu sắc hoàn toàn mới nhưng vẫn phát huy chất giọng cao, sáng và vang của cô bé”.

Liveshow tiếp theo của Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids được truyền hình trực tiếp trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật tuần này, ngày 26/6.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc