Á hậu Bảo Như lộng lẫy trên thảm đỏ, khoe đường cong hút mắt

07:53, 17/06/2016
|

(VnMedia) - Diện bộ đầm hồng đuôi cá cầu kỳ của Nhà thiết kế Lâm Lâm, với những chi tiết bó sát cơ thể càng tôn lên những đường cong gợi cảm, Á hậu Biển Bảo Như đẹp lộng lẫy giữa rừng nhan sắc trong một sự kiện tối 16/06 tại TP Hồ Chí Minh.

Được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cuộc thi Hoa hậu Biển 2016, người đẹp 23 tuổi Bảo Như gây nhiều tiếc nuối khi chỉ giành được ngôi vị Á hậu 1. Người đẹp đến từ Kiên Giang từng gặt hái được rất nhiều thành công tại các cuộc thi nhan sắc như Hoa khôi Kiên Giang 2014, Top 10 Hoa hậu Việt Nam và Á hậu 1 Hoa hậu Biển 2016.

Năm nay 23 tuổi, Bảo Như đang có kế hoạch kinh doanh và tham gia lĩnh vực phim ảnh. Cô cũng hướng tới mục tiêu trở thành người đẹp có ích cho cộng đồng với những dự án mang tính xã hội sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Bảo Như diện bộ đầm hồng đuôi cá cầu kỳ của Nhà thiết kế Lâm Lâm, với những chi tiết bó sát cơ thể càng tôn lên những đường cong gợi cảm của Á hậu Biển.

Bảo Như cho biết: “Nhiều người cũng hỏi tôi kế hoạch sắp tới là gì, tôi nghĩ rằng mình đến với showbiz như một cuộc dạo chơi vậy nên hãy để cái duyên quyết định mình sẽ làm gì, trước tiên tôi phải thực hiện nhiều dự án cùng tổ chức Hoa hậu Biển Việt Nam, để hoàn thành tốt vai trò là một á hậu và trách nhiệm cộng đồng...”.

Đây là lần đầu tiên cô tham dự sự kiện tại TP Hồ Chí Minh. Sau đăng quang Bảo Như có nhiều hoạt động tại Hà Nội, sau đó cô về quê nhà Kiên Giang để thăm gia đình. Tối qua, cô cũng có dịp hội ngộ các người đẹp như: Hoa hậu Diệu Hân, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trúc Linh...


Ý kiến bạn đọc