X-Factor: Sợ bị loại, Adam bật khóc nức nở trên sân khấu vòng lộ diện

20:26, 27/05/2016
|

(VnMedia) - Trong khoảnh khắc gay go để giành cơ hội ngồi vào chiếc “ghế nóng”, Adam đã bật khóc nức nở ngay trên sân khấu vì sợ bị…loại.

Ở tập đầu tiên của vòng Lộ diện, khán giả sẽ có dịp gặp lại Adam – một trong những thí sinh nam đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ ở vòng thi trước khi vừa hát vừa nhảy trên giày cao gót cực chất. Trong vòng thi này, anh tiếp tục phát huy thế mạnh của mình qua ca khúc Mượn – một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. 

Giám khảo Tùng Dương nhận xét, Adam có sự đầu tư nghiêm túc hơn, nghệ thuật hơn và dần định hướng được con đường đi cho mình ở cuộc thi này. Tuy nhiên, anh vẫn không tránh khỏi tình huống “thoát tim” khi bị giám khảo gọi tên để lựa chọn giữa việc “kẻ ở người về” trước một thí sinh nữ có giọng hát đầy nội lực.

Ngoài Adam, còn nhiều thí sinh tài năng khác đã tranh đấu gay go để giành cho mình cơ hội đi tiếp. Đó là giọng ca nhẹ nhàng nhưng sâu lắng của Đặng Nhật Tân với liên khúc Yêu và yêu & Mùa yêu đầu, giọng hát cao vút của Hoàng Thị Thanh Thảo với Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh với phiên bản opera mới mẻ. Bên cạnh đó, công chúng có dịp gặp lại chàng trai “Bi Rain phiên bản Việt” với phong thái trình diễn đĩnh đạc, duyên dáng cùng với giọng hát trầm ấm và dày qua nhạc phẩm Your man, Phạm Chí Huy với giọng hát lạ cùng cách thể hiện mang chất riêng RnB hiện đại qua ca khúc Take me to the church hay “phần trình diễn đầy nội lực của “bà mẹ một con” Phương Nga với bài hát Khúc Yêu.

Ở hạng mục Đơn Nữ, Trương Kiều Diễm sẽ tiếp tục “trình làng” một sáng tác mới của chính mình mang tên Đốttheo phong cách mang hơi hướng Blue Jazz. Hồ Thị Hiền sẽ mang chất rock để khấy động chương trình với Vỏ bọc. “Giọng ca 16 tuổi” Trần Minh Như sẽ khoe chất giọng “khủng” với I have nothing. Thu Thủy sẽ ru hồn cảm xúc với Đôi mắt, Huỳnh Nguyễn Như Trang sẽ nồng nàn, da diết với Và cơn mưa tới. Và Khả Linh sẽ mang Chuyện tình mùa đông qua tiếng hát đầy tâm tình.

Ở thử thách này, chỉ có 12 chiếc vé an toàn cho cả 4 hạng mục sẽ được lựa chọn để có cơ hội bước vào vòng Liveshow. Sau mỗi phần thi, Ban Giám khảo sẽ đưa ra quyết định thí sinh nào được ngồi lại ghế hay thí sinh nào buộc phải ra về. Và cứ như vậy, 12 chiếc ghế sẽ được lắp đầy với các thí sinh được chọn. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi 12 chiếc ghế đã đầy nhưng thí sinh vẫn còn? Khi đó, Ban Giám khảo sẽ đưa ra quyết định những thí sinh kế tiếp có được ngồi vào ghế hay không và thí sinh nào đang ngồi tại ghế sẽ bị thay thế. Những tài năng tiêu biểu nhất sẽ được lựa chọn để bước đến vòng thi tiếp theo: Chặng đua khắc nghiệt.

Tập 1 vòng Lộ diện sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 29/5/2016 trên kênh VTV3.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc