Trai xinh, gái đẹp đổ bộ casting Top Model miền Trung

15:57, 27/05/2016
|

(VnMedia) - Số lượng thí sinh tham gia vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 khu vực miền Trung tăng cao so với năm 2015 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều gương mặt cá tính cho mùa giải năm nay.

Đến với vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 tại Đà Nẵng, bên cạnh vẻ ngoài “trời phú”, các thí sinh chuẩn bị rất kỹ lưỡng về phong cách thời trang lẫm tâm lý để đối mặt với “bộ tứ quyền lực”. Host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Lý Quí Khánh và Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ sẽ trực tiếp tuyển chọn những thí sinh xứng đáng là những thế hệ người mẫu tài năng tiếp theo cho nền công nghiệp thời trang.

Tran Thi Thuy Tram (2).jpg
Sinh năm 1996, Trần Thị Thùy Trâm sở hữu gương mặt tròn nhưng toát lên tố chất của một người mẫu thành công. Nếu tiến sâu, Thùy Trâm sẽ là gương mặt lạ đối với thị trường người mẫu ưa chuộng khuôn mặt góc cạnh. Cô gái này nhận thấy tính cách và ngoại hình của mình không phù hợp để trở thành hoa hậu khi từng được lọt vào vòng bán kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Với mái tóc tém cá tính, cô gái có chiều cao 1m70 này đã chuẩn bị tham gia Vietnam’s Next Top Model từ 6 năm trước.
Ho Duc Tuan (ngoai cung ben phai).jpg
Hồ Đức Tuân (ngoài cùng bên phải) sinh năm 1994 và cao 1m84. Anh chàng này có gương mặt góc cạnh và đôi mắt sâu biết nói. Đối với Đức Tuân, Vietnam’s Next Top Model là chương trình mà tin tưởng để thỏa sức bộc lộ tài năng và học hỏi kinh nghiệm. Tuy là lần đầu tiên đến với Vietnam’s Next Top Model, Đức Tuân cảm thấy tự tin với khả năng và ngoại hình “trời phú”.
Dang Cong Son.jpg
Là sinh viên trường Cao đẳng Công nghiệp Huế, Đặng Công Sơn mong muốn khẳng định và theo đuổi công việc người dưới sự chỉ dẫn của những vị giám khảo quyền lực. Chàng trai này cao 1m80 từng có cơ hội sải bước tại Festival Huế. Với kinh nghiệm trình diễn trong một sự kiện lớn, Công Sơn hy vọng “bộ tứ quyền lực” phát hiện ra tố chất tiềm ẩn của mình
Do Thu Uyen (1).jpg
Đam mê người mẫu từ khi là học sinh trung học nhưng Thu Uyên vô cùng tỉnh táo với cuộc sống của mình. Tuy sinh năm 1997, cô gái này có suy nghĩ chín chắn và thực tế khi quyết tâm theo đuổi con đường học vấn. Cô sinh viên thiết kế đồ họa cho biết sẽ tiếp tục duy trì học tập để mong muốn sẽ cộng hưởng được ngành học và đam mê trở thành người mẫu. Tự ti với chiều cao 1m71, Đỗ Thu Uyên mạnh dạn đăng ký khi chủ đề “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” được công bố. Cô tin chắc với trí tuệ và cách nhìn sâu sắc, bản thân sẽ có những chiến lược đúng đắn chinh phục BGK.
Vo Van Phu.jpg
Từng đi diễn cho một số sự kiện thời trang, Võ Văn Phúc sở hữu chiều cao 1m84. Chàng trai sinh ra tại Quảng Trị và hiện đang là sinh viên trường Đại học Nông lâm Huế. Khác hoàn toàn với ngành nghề anh đang theo học, Võ Văn Phúc dành hẳn sự đam mê cho công việc người mẫu. Anh cho biết chỉ có ở Vietnam’s Next Top Model, tài năng của anh mới được tỏa sáng.

Chủ đề “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” tại Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 mở ra cơ hội cho nhiều gương mặt có tố chất và đam mê thời trang tìm thấy chính mình. Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ được trải nghiệm ngay từ vòng sơ tuyển khi BGK quyết định “Break the rules” mọi lúc mọi nơi. Vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 sẽ diễn ra tại Eden Plaza, Đà Nẵng trong hai ngày 27, 28/05. Sắp tới. chủ đề “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” sẽ tiếp tục di chuyển đến TP.HCM tại TTHN Grand Palace vào ngày 31/05 và 01/06.


Ý kiến bạn đọc