Top 36 Hoa hậu Biển khoe dáng ngọc khi tập yoga

06:32, 15/05/2016
|

(VnMedia) - Trong không khí mát lành của buổi sớm mai, tiếng sóng biển rì rào dưới bóng dừa xanh mát, những động tác yoga cơ bản đã giúp các thí sinh hoa hậu biển giải tỏa mọi căng thẳng.

Thầy
Giáo viên người Ấn Độ Virat Shastri hướng dẫn các thí sinh 

Trong lịch trình đồng hành của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam, một trong những hoạt động khiến nhiều thí sinh bất ngờ và thích thú nhất chính là buổi tập yoga trên bãi biển dưới sự hướng dẫn của giáo viên người Ấn Độ Virat Shastri.

Khi tham gia những cuộc thi, đặc biệt là những cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, các thí sinh thường gặp nhiều sức ép và căng thẳng. Những bài tập yoga đơn giản là liệu pháp giải tỏa stress rất tốt, giúp tinh thần của các thí sinh luôn thoải mái, năng động, vui vẻ cho các hoạt động của ngày mới, mang tới một ngày làm việc hiệu quả hơn.

Virat Shastri - người có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy yoga tại nhiều quốc gia ở châu Á, trong đó có Việt Nam cho biết: Tập yoga buổi sáng có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, chống được nhiều bệnh tật. Ngoài ra, tập luyện yoga buổi sáng giúp tăng cường hệ tiêu hóa, đốt cháy calo và thúc đẩy cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng nên thông qua đó, các người đẹp còn có thể kiểm soát cân nặng tốt hơn.

Đây cũng là lần đầu tiên Virat Shastri dạy yoga cho một nhóm nhiều người đẹp đến vậy. Sự hồn nhiên, trong sáng của các thí sinh hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã khiến cho buổi sáng trong lành trên bãi biển Tuần Châu trở nên thư thái, thân mật hơn.


Ý kiến bạn đọc