Sửng sốt trước các giọng ca "nổi da gà" của Vietnam Idol Kids

08:13, 23/05/2016
|

(VnMedia) - Làm chủ sân khấu, giọng hát đầy nội lực, Top 6 thí sinh nữ Vietnam Idol Kids đã mang đến những bất ngờ sửng sốt trong đêm liveshow đầu tiên.

Đêm qua, Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016 đã diễn ra liveshow đầu tiên với vòng thi của 6 thí sinh nữ. So với những gì các bé thể hiện từ vòng audition đến vòng nhà hát thì trong vòng Studio này, các bé đã chứng tỏ mình là những thí sinh nữ xứng đáng nhất có mặt trong đêm liveshow trực tiếp khi trình diễn tự tin, năng động, đáng yêu trên sân khấu. 

Bảo Trân
Bảo Trân

Bánh rán Bảo Trân đã có một phần mở màn không thể mạnh mẽ hơn với ca khúc nổi tiếng Girl on fire. Ba giám khảo nhiệt liệt cổ vũ và “phiêu” theo Bảo Trân. Tóc Tiên cho biết nếu nhắm mắt lại thì nghĩ là bạn lớn hát chứ không phải bạn nhỏ xíu như Bảo Trân hát. Cô đánh giá cao cách xử lý bài của và khen Bảo Trân hát có điểm nhấn.

Văn Mai Hương cũng hết lời khen Bảo Trân “tuyệt vời”: “Đây một phần mở màn ngoài mong đợi. Khi nhắm mắt lại thì cô nghĩ có phải hát nhép không luôn đấy. Con làm chủ được sân khấu”.

Giám kháo Isaac cho biết anh cũng rất hài lòng về phần mở màn này: “Khi con vừa cất tiếng hát là ba giám khảo nhìn nhau liền. Con luyến rất là rõ, xử lý tốt những đoạn cần xử lý tinh tế”.

Thảo Vy chứng tỏ bản lĩnh “chị cả” của mình khi trình diễn bài hát Con sẽ sống vì mẹ (sáng tác Phương Tuyền) vô cùng tình cảm. Những nốt cao của Thảo Vy khiến cô bé dành tràn pháo tay lớn từ khán giả và ban giám khảo. Giám khảo Isaac cho biết anh rất lo vì những nốt đầu tiên Thảo Vy còn hơi hồi hộp nhưng sau đó thì nỗi lo lắng biến mất khi Thảo Vy bắt đầu vào đoạn cao trào của bài hát. Giám khảo Tóc Tiên cho rằng Thảo Vy chọn rất đúng bài để trình diễn vì đã phô được hết những điểm đẹp của giọng Thảo Vy với bài hát.

Thảo Vy
Thảo Vy

“Cô bé đa tài” vừa hát tốt vừa nhảy tốt Linh Hoa đã có một sự lựa chọn khá mạo hiểm trong đêm thi đầu tiên với bài hát Roar. Văn Mai Hương cho rằng với một cô bé có giọng khàn đặc trưng như Linh Hoa thì cách chọn bài cũng sẽ rất khác. Đây không phải là một bài hát dễ hát live kể cả đối với ca sĩ gốc. Linh Hoa còn nhiều quãng bị phô, chênh nhưng điều quan trọng là em đã tạo cảm hứng cho sân khấu Idol Kids.

Tóc Tiên đánh giá cao sự dung cảm của Linh Hoa khi chọn bài hát khó để thể hiện mình còn giám khảo Isaac thì một lúc lại quên mất mình định nói gì. Sau đó, anh cho biết Linh Hoa đã truyền đạt được tinh thần của bài hát vì rất tự tin và yêu đời. Sự lựa chọn này khiến Linh Hoa “lên hạng” trong mắt Isaac vì đã bước ra khỏi vòng an toàn của mình.

Linh Hoa
Linh Hoa

Em út của Vietnam Idol Kids, Diệp Nhi đã có phần trình diễn không hề “đanh đá” mà vô cùng hồn nhiên với bài hát Tomorrow. Sự vô tư, hồn nhiên của Diệp Nhi từ ngoài đời đến khi lên sân khấu gây thiện cảm lớn cho giám khảo. Sự tự tin của Diệp Nhi đã lôi cuốn ban giám khảo. Còn Isaac thì cho rằng: “đây là cô bé tự nhiên, hồn nhiên nhất từ đầu chương trình đến giờ. Cô chú mong muốn các con thật hồn nhiên để hát bài hát của mình”.

Diệp Nhi
Diệp Nhi

Khánh Linh đã có màn trình diễn ấn tượng, khiến giám khảo phải “nổi da gà” vì giọng hát vừa trong, vừa vang của cô bé. Chọn bài hát Thư pháp (sáng tác Nguyễn Duy Hùng), Khánh Linh khiến giám khảo Văn Mai Hương phải cúi đầu nể phục vì “một người lớn thể hiện còn khó huống gì một cô bé 11 tuổi”. Tóc Tiên khen bản lĩnh của Khánh Linh khi dám chọn bài hát khó như vậy: “Con chọn một bài khó đối với một bạn nhỏ như con, toàn là những nốt treo thôi nhưng con quá bản lĩnh khi hát một bài toàn nốt treo như vậy. Giọng con rất là vang, con là một ngôi sao sẽ toả sáng trong tương lai”.

Cô bé Thùy Anh đã khép lại đêm liveshow mở màn với bài hát Bay vào trời xanh (sáng tác Dương Thụ). Phần trình diễn tự tin, lôi cuốn của Thùy Anh khiến cả ba giám khảo rất ngạc nhiên vì trước đó, Thuỳ Anh vẫn chưa được ban giám khảo đánh giá cao. Tóc Tiên cho rằng với Bay vào trời xanh, Thuỳ Anh đã thực sự bùng nổ trên sân khấu.

Isaac thì không ngờ Thuỳ Anh hát tốt như vậy: “Thường những người có ngoại hình xinh xắn thì chú không nghĩ hát tốt như vậy. Con ko chỉ hát tốt, hát vang mà còn có thể xử lý tinh tế của riêng con. Con là thí sinh mà chú yêu thích”.

Văn Mai Hương cho biết: “Những vòng ngoài thì cô chưa nhận ra sự đặc biệt của con như các bạn khác nhưng giờ cô đã hiểu lý do vì sao mà Hoài An để con hát kết. Đôi lúc em hát còn âm thanh to nhỏ nhưng khán giả đã vỗ tay rất nhiều cho em”.

Thùy Anh
Thùy Anh

Kết thúc chương trình, cô bé Khánh Linh với phần trình diễn ấn tượng ca khúc Thư pháp dành được số phiếu bình chọn cao nhất từ tổng bình chọn của khán giả và ban giám khảo với 60,92%. Tiếp đó là Diệp Nhi (50,85%), Thuỳ Anh (50,74%) và Bảo Trân (39,19%). Bé Linh Hoa tiếc nuối chia tay chương trình với số phần trăm bình chọn thấp nhất. Cả MC  Thảo My, các thí sinh nhí lẫn ban giám khảo đều xúc động và không ít bạn nhỏ rơi nước mắt vì chia tay Linh Hoa. 

Linh Hoa chia tay chương trình
Linh Hoa chia tay chương trình

Liveshow 2 vòng Studio của top 7 nam Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 29/05.


Ý kiến bạn đọc