Quán quân Vietnam's Got Talent sẽ là một tài năng nhí!

10:03, 12/05/2016
|
(VnMedia) - Sự tỏa sáng của Trọng Nhân trong suốt những đêm thi kịch tính khiến cho tài năng 9 tuổi này gần như không có đối thủ trong đêm Gala chung kết Got Talent tới đây.

Trải qua một chặng đường dài, những tiết mục xuất sắc nhất của Vietnam’s Got Talent 2016 có quyền tự hào về những gì đã làm được. Từ những con người bình thường, họ trở thành những gương mặt được bộ tứ giám khảo là những nghệ sĩ chuyên môn cao trong showbiz Việt gồm nhạc sĩ Huy Tuấn, nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Trấn Thành đánh giá rất cao về tài năng và trở nên quen thuộc với khán giả cả nước. Tìm kiếm tài năng mùa 4 chỉ còn một đêm thi cuối cùng để xướng tên quán quân mới.

Trọng Nhân sẽ lên ngôi quán quân Got Talent
Trọng Nhân sẽ lên ngôi quán quân Got Talent

Trong Đêm Gala Chung kết cuối tuần này, 4 tiết mục xuất sắc nhất sẽ trình diễn. Hiện tại, ba cái tên chắc chắn sẽ biểu diễn trong đêm Gala là Trung Lương, nhóm 218 và Trọng Nhân. Mở màn cho đêm Gala, tiết mục có số bình chọn cao nhất từ khán giả qua 2 vòng chung kết sẽ được công bố. Ngoài 3 tiết mục được ban giám khảo chọn thì trong một tuần qua, các thí sinh còn lại đều đã lên ý tưởng và bắt đầu luyện tập cho tiết mục trong Đêm Gala Chung kết nhưng tất cả đều có một cảm giác chung là hồi hộp không biết mình có được… biểu diễn hay không. Tuy vậy, họ vẫn rất hào hứng và nghiêm túc đầu tư cho tiết mục vốn được kỳ vọng và ấp ủ nhất suốt hành trình dài vừa qua.

Trong số 3 tiết mục đã được công bố, Trọng Nhân đang là cái tên được dự đoán cao nhất cho ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay. Trong các mùa giải của Got Talent, thì đã có hai mùa tài năng nhí lên ngôi. Và rất có thể, năm nay, điều đó lại lặp lại. 

Trước thềm Gala Chung kết, các thí sinh đã có những dự đoán vui về người có khả năng giành chức quán quân cũng như lựa chọn của họ về quán quân của riêng mình. Thí sinh đàn nguyệt Trung Lương dự đoán Trọng Nhân sẽ vô địch, anh cho biết: “Em ấy còn nhỏ tuổi mà có sự bùng nổ về chuyên môn. Có khi những người lớn tuổi chưa thể bằng em ấy được. 3 tiết mục của em ấy càng ngày càng hay, mình rất thích. Nếu có bình chọn thì mình cũng sẽ bình chọn cho em ấy và Ngọc Hải”. Tuy nhiên, Ngọc Hải đã là thí sinh có phiếu bình chọn không cao trong bảng thi chung kết 1. Trung Lương bình chọn cho Ngọc Hải vì đây là hai thí sinh rất thân thiết trong quá trình tham gia chương trình, Trung Lương và Ngọc Hải cùng với Thy Kiều là bạn cùng phòng ở ký túc xá của chương trình.

Trung Lương
Trung Lương

Riêng Ngọc Hải, anh lại muốn Trung Lương là quán quân vì “Anh em ủng hộ cho nhau, Lương đàn hay, đã vào tới Gala thì cơ hội chiến thắng cũng rất cao vì giờ Lương được nhiều người trẻ thích lắm” .

Bé Hà My cũng chọn Trọng Nhân vì “Em ấy giỏi lắm, đặc biệt cả 4 năm rồi chưa có ai chơi trống như em ấy. Em ấy đáng yêu nhưng nghịch lắm, mỗi lần gặp con là đánh vào bụng con”.

Thy Kiều thì phân vân giữa Trọng Nhân và Trung Lương vì ai cũng xuất sắc: “Trọng Nhân giống như một hiện tượng, nhỏ mà có tài. Trung Lương biết chơi và đánh vào tâm lý. Em ấy cũng rất cập nhật xu hướng, nhạc điện tử EDM mà các bạn trẻ rất là thích. Mỗi một người có một cái hay riêng. Trọng Nhân cũng là trẻ con mà trẻ con thường người lớn rất dễ ủng hộ, còn Trung Lương thì giờ nhiều bạn trẻ thích lắm nên không biết được ai sẽ quán quân”.

Cũng giống như Thy Kiều, Văn Lam cũng không biết chọn ai giữa Trọng Nhân và Trung Lương: “Hai tài năng nhạc cụ này nổi bật hơn hẳn, họ có khả năng và vòng nào họ thi cũng hay nên gây ấn tượng tốt với khán giả. Cứ qua mỗi vòng thì người hâm mộ hai bạn này lại tăng lên. Thế nhưng nếu được chọn chứ không phải dự đoán thì mình chọn Trung Lương vì thể loại của Trung Lương mới, ở Việt Nam chưa ai chơi thể loại như Trung Lương cả, đàn nguỵệt mà kết hợp EDM nữa thì rất thu hút”.

Được nhiều người dự đoán là quán quân nhưng Trọng Nhân lại đoán Thy Kiều sẽ là lên ngôi vô địch vì: “Con chơi thân với cô Kiều”. Được hỏi có dự đoán bản thân mình không thì Trọng Nhân lắc đầu nguầy nguậy và chạy đi chỗ khác. Với bé Quỳnh Anh, bé suy nghĩ rất lâu rồi trả lời là “Con không biết vì ai cũng giỏi. Có anh Hải beatbox, nhóm Gió, anh Trung Lương, Trọng Nhân, ai cũng giỏi nên ai cũng có thể là quán quân”.


Ý kiến bạn đọc