'Quả bom sex' Megan Fox giã từ đóng cảnh nóng vì các con

16:37, 09/05/2016
|

(VnMedia) - Được mệnh danh là "Quả bom sex" bởi có khá nhiều cảnh quay gợi cảm trên màn ảnh nhưng mới đây, cô đào Megan Fox tuyên bố sẽ từ chối đóng các "cảnh nóng" vì sợ rằng những bộ phim này sẽ ảnh hưởng xấu đến 3 đứa con của mình.

"Tôi không muốn những đứa trẻ xem được hình ảnh nhạy cảm của mình trên màn ảnh. Có những điều nhất định những chàng trai của tôi không bao giờ nên thấy việc mẹ chúng từng làm", ngôi sao Transformers - người đang mang thai đứa con thứ 3 giải thích trong một cuộc trò chuyện độc quyền với tờ The Sun.

"Quả bom sex" Megan Fox đã tuyên bố sẽ không bao giờ đóng cảnh sex một lần nữa trong trường hợp nó ảnh hưởng đến những đứa con của mình.

Megan Fox là một trong những phụ nữ được thèm khát hàng đầu ở Hollywood, cô nổi tiếng từ năm 2007 khi đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim Transformers. Người đẹp này cũng từng đóng một loạt các vai phụ nữ ăn mặc hở hang như: vai gái điếm trong phim Jonah Hex năm 2010, đóng những cảnh mùi mẫn trong MV Love The Way You Lie của Rihanna, có nụ hôn đồng giới với Amanda Seyfried trong phim kinh dị Jennifer's Body năm 2009.

Nhưng kể từ khi trở thành một bà mẹ 2 con, cô đã từ chối rất nhiều vai diễn có hình ảnh nhạy cảm. Megan chia sẻ: "Tôi nhận được một số dự án phim khá tốt của các đạo diễn tài năng và những đồng nghiệp giỏi, nhưng những điều mà họ yêu cầu trong phim là điều tôi không bao giờ muốn các con trai biết hay nhìn thấy. Tôi được mời vào dự án phim mới của HBO, trong đó nói về cuộc đời của một gái điếm và phim có rất nhiều cảnh sex mà bạn thường thấy trong một bộ phim khiêu dâm.

Là một người mẹ, tôi phải quyết định điều gì phù hợp hay không phù hợp với các con của mình. Tôi nghĩ rằng bọn trẻ không nên thấy những cảnh như vậy, chúng sẽ không thể chịu nổi điều đó. Bọn trẻ không thể phân biệt rạch ròi được giữa đời thực và nghệ thuật. Chúng sẽ rất khó hiểu và khó chấp nhận vì nghĩ mẹ là của riêng chúng".

Tháng trước, Megan tiết lộ cô đã mang thai đứa con thứ 3 với chồng cũ - nam diễn viên Brian Austin Green, mặc dù cặp đôi đang trong quá trình chờ tòa thụ lý đơn ly hôn. Thay vào đó, chuyện có bầu bất ngờ giúp vợ chồng cô hàn gắn tình cảm. Bây giờ cô đã đoàn tụ với chồng cũ 42 tuổi -  cha của hai đứa con trai và thừa nhận họ đang chuyển ra khỏi thành phố LA để tập trung vào trách nhiệm làm bố, làm mẹ của mình.

Megan Fox đã đoàn tụ với chồng cũ sau khi có bầu đứa con thứ 3 mặc dù trước đó họ đã nộp đơn ra tòa để tiến hành thủ tục ly hôn.
Megan Fox đã đoàn tụ với chồng cũ sau khi có bầu đứa con thứ 3 mặc dù trước đó họ đã nộp đơn ra tòa để tiến hành thủ tục ly hôn.

Ngôi sao 29 tuổi hé lộ rằng đứa con mà vợ chồng cô đang mong đợi rất có thể là một cậu con trai nữa.

"Đứa con thứ ba này sẽ được hưởng những kinh nghiệm làm cha mẹ tốt nhất của chúng tôi. Và nó còn có được sự chăm sóc của cả hai anh trai nữa", cô nói thêm.

 


Ý kiến bạn đọc