Phúc Tiệp kỷ niệm 15 năm ca hát bằng liveshow ấn tượng

09:54, 20/05/2016
|

(VnMedia) - Giải nhì cuộc thi tiếng hát Opera Thính Phòng toàn quốc năm 2009, Phúc Tiệp, vừa có một đêm nhạc cháy hết mình trong liveshow kỷ niệm 15 năm sự nghiệp ca hát mang tên “ Giai điệu tháng năm” tại Hà Nội.

Nói đến giọng ca Phúc Tiệp, công chúng sẽ nhớ tới một giọng hát khỏe, hào sảng ở những khúc tráng ca, đầy nội lực với các tác phẩm opera kinh điển, song cũng thật trữ tình, đằm thắm trong những ca khúc lãng mạn. Trong 15 năm sự nghiệp ca hát, anh đã gặt hái được rất nhiều thành công với những giải thưởng như: Giải nhì thính phòng nhạc kịch năm 2003; giải nhì giải Sao Mai 2007, giải Nhì Thính phòng toàn quốc 2009

Đêm nhạc liveshow “Giai điệu tháng năm” là dịp để công chúng và những người yêu mến ca sỹ Phúc Tiệp nhìn lại chặng đường nghệ thuật đã qua của anh, những vất vả khó khăn, những chặng đường đi đến thành công. Với đam mê nghệ thuật, cùng với sự lao động cống hiến không ngừng nghỉ cho dòng nhạc thính phòng và cách mạng, Phúc Tiệp đã khẳng định được dấu ấn của riêng mình trên con đường nghệ thuật vốn vinh quang nhưng cũng đầy khó khăn.

Phúc Tiệp đã cháy hết mình trong đêm nhạc, anh hát những bài hát cách mạng, trữ tình bằng trái tim nhiệt huyết và đam mê, với chất giọng khỏe đầy nội lực cho khán giả, những người yêu mến anh được thưởng thức âm nhạc. Không gian của Phòng Trà Hi Bar Coffe như lắng đọng trong từng bài hát và giai điệu mà anh hát lên, sâu thẳm trong tim là một khát vọng, một đam mê với dòng nhạc cách mạng và quê hương trong anh.

Đã rất lâu rồi, những người yêu dòng nhạc cách mạng mới được thưởng thức những bài hát lắng đọng, cảm xúc và trữ tình như vậy. Phúc Tiệp cháy hết mình trong những bài hát cách mạng, những giai điệu của Tháng Năm ngọt ngào, với tình yêu quê hương và đất nước. Với anh việc ca hát và cống hiến với âm nhạc là không ngừng nghỉ, người nghệ sỹ phải không ngừng nỗ lực, sáng tạo để cho khán giả yêu mến. Anh luôn ấp ủ trong mình những hoài bão và dự định để không ngừng mang đến cho công chúng những tác phẩm nghệ thuật trong dòng nhạc thính phòng và cách mạng.

Đêm nhạc Liveshow “Giai điệu Tháng Năm" đã hết sức thành công khi thu hút khá đông các khán giả đến xem và thưởng thức âm nhạc. Bên cạnh đó, các khán giả còn được nghe hai ca sỹ Bùi Phương Thúy và Lê Kiều Dung hát những bài hát rất hay và được giao lưu Talkshow của Phúc Tiệp và Mc Trịnh Lê Anh.

Dự kiến trong thời gian tới, ca sỹ Phúc Tiệp sẽ ra mắt MV ca nhạc dòng nhạc cách mạng cho riêng mình. Đây là tin rất vui cho những người yêu mến anh và dòng nhạc cách mạng quê hương, người hâm mộ sẽ tiếp tục được thưởng thức những chương trình nghệ thuật hay và thành công như đêm nhạc Liveshow “Giai điệu Tháng năm”.

 


Ý kiến bạn đọc