Phạm Thùy Trang đăng quang Hoa hậu Biển

06:19, 22/05/2016
|

(VnMedia) - Phạm Thùy Trang đã bật khóc vì xúc động khi được xướng tên ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Biển trong đêm chung kết diễn ra tối qua, 21/5 tại Tuần Châu, Hạ Long.

21 tuổi và đến từ Hòa Bình, Phạm Thùy Trang sở hữu chiều cao lý tưởng cùng số đo 3 vòng rất ấn tượng, 89 - 61,5 - 91 cm. Là ứng viên sáng giá từ đầu mùa giải, Thùy Trang có phần trình diễn xuất sắc khi cùng 35 thí sinh trải qua ba phần thi áo dài, bikini và trang phục dạ hội. 

Top 5 chung cuộc
Top 5 chung cuộc

Không chỉ tỏa sáng trong phần trình diễn, Thùy Trang dù có đôi chút vấp váp trong phần thi ứng xử cũng đã thu phục được giám khảo khi trả lời câu hỏi "Hãy chia sẻ cảm xúc qua trải nghiệm của mình trong những ngày đến thăm vịnh Hạ Long". Thùy Trang tự tin bày tỏ "Vịnh Hạ Long là món quà thiên nhiên ban tặng. Khi đến đây, em cảm nhận được màu xanh của trời, màu xanh của biển và màu xanh của núi. Em thấy bản thân mình cần phải có ý thức bảo vệ môi trường hơn bao giờ hết, cùng chung tay với mọi người để có thể tuyên truyền đến bạn bè, người thân vấn đề bảo vệ môi trường Việt Nam nói chung và môi trường biển đảo nói riêng".

Top 5 chung cuộc năm nay ngoài Hoa hậu Thùy Trang còn có Á hậu 1 Bảo Như, Á hậu 2 Khánh Phương. 

Thùy Trang đăng quang Hoa hậu Biển
Thùy Trang đăng quang Hoa hậu Biển

Trong đó, Hoa hậu Thùy Trang còn rinh thêm danh hiệu Người có làn da đẹp nhất. Á hậu 1 Bảo Như là Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất. Á hậu 2 Khánh Phương được trao danh hiệu Người đẹp thân thiện. 

Danh hiệu Người đẹp ảnh thuộc về Nguyễn Thị Huyền trang. Quỳnh Nga sở hữu giải thưởng Người đẹp tài năng. Top 5 Dương Kim Ánh sở hữu giải thưởng Người đẹp áo dài. Hương Ly là thí sinh có hình thể đẹp nhất cuộc thi năm nay. 

Ngoài các màn biểu diễn của thí sinh, khán giả còn được thưởng thức những giai điệu sôi động từ ca sĩ Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Dương Hoàng Yến, nhóm Ayor, MTV, SlimV.


Ý kiến bạn đọc