Phạm Hương từng gặp khủng hoảng khi thi Hoa hậu

07:40, 15/05/2016
|

(VnMedia) - Việc chỉ dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến cô có đôi chút mất niềm tin vào bản thân tới mức cách ly với thế giới bên ngoài.

Sau những chia sẻ về chuyện tình cảm cùng nhân duyên đến với làng mẫu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tiếp tục hé lộ với khán giả Lần đầu tôi kể về “bí mật sau ánh hào quang” khi tham gia các đấu trường sắc đẹp qua tập 2 - Mỗi ngày là một cuộc chiến, sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh HTV2 lúc 19g00 Chủ Nhật tuần này – 15/05/2016.

Chia sẻ với chương trình, Phạm Hương bật mí đã gặp không ít những thông tin trái chiều và rất nhiều lời bàn tán khi tham dự các cuộc thi nhan sắc. Sau mỗi lần thử sức, tâm lý người đẹp đều thay đổi và cô luôn phải học cách đối mặt điều đó, nhất là khi thất bại.

Đặc biệt, chân dài Hải Phòng cũng không ngại tiết lộ chuỗi ngày áp lực khủng khiếp sau Hoa hậu Việt Nam 2014 – cuộc thi đưa tên tuổi Phạm Hương đến gần hơn với khán giả và truyền thông, song cũng là nơi khiến cô mất niềm tin vào chính bản thân khi phải dừng chân sớm ở ngay Top 10. Nhiều đêm mất ngủ trằn trọc, cách ly với thế giới bên ngoài, muốn từ bỏ mọi thứ và không biết bước tiếp ra sao… chính là những hồi ức mà đến tận bây giờ, Phạm Hương vẫn rùng mình khi kể lại bằng giọng điệu không giấu nổi cảm xúc.

Sẵn dòng tâm sự, người đẹp đến từ Hải Phòng còn lần đầu tiết lộ về lý do tiếp tục thử sức ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Sự quan tâm của báo chí, lời nhắn nhủ từ các khán giả và cả những đấu tranh nội tâm đều được Phạm Hương bộc lộ thẳng thắn. Hơn thế nữa, nét cá tính của chân dài 9X còn được thể hiện qua hành trình cô quyết liệt thay đổi hình ảnh trong mắt công chúng, từ việc xây dựng một Phạm Hương lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, tự tin, cho đến một thí sinh Hoa hậu ngày càng bản lĩnh trước báo giới. Đó cũng là khoảng thời gian mà đối với Phạm Hương, mỗi ngày thực sự là “một cuộc chiến” để bước lên ngôi vị sắc đẹp cao nhất.

Nhắc về ký ức trên quãng đường khẳng định tên tuổi, Phạm Hương không quên trần tình về việc bị mang tiếng “chảnh” khi thiếu thân thiện với các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bên cạnh những chia sẻ về chuỗi ngày “làm việc như một cái máy” khi vừa hoàn thành trách nhiệm Hoa hậu, vừa chuẩn bị cho đấu trường quốc tế chỉ trong vòng một tháng rưỡi. Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ được nghe Phạm Hương chia sẻ về “bí quyết” chiếm trọn tình yêu thương của công chúng, và cả những hi sinh thầm lặng phía sau danh hiệu Hoa hậu nhiều người đẹp mơ ước. 


Ý kiến bạn đọc