Phạm Hương đọ đường cong nóng bỏng với Hoa hậu Pháp

13:17, 26/05/2016
|

(VnMedia) - Cùng nhận được lời mời tham dự show diễn thời trang mang tên "Langage des fleurs - Ngôn ngữ hoa" diễn ra tại TP.HCM tối qua (25/5), hoa hậu Phạm Hương và hoa hậu Pháp Flora Coquerel đã có dịp hội ngộ sau nửa năm kể từ khi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2015 kết thúc.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và Hoa hậu Pháp 2014 đã có dịp gặp gỡ và trở thành những người bạn thân thiết từ cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2015.

Hai Hoa hậu đọ đường cong nóng bỏng

Khi vừa gặp nhau tại hậu trường show diễn, Phạm Hương và Flora Coquerel đã ôm chầm lấy nhau và trò chuyện, cười nói rất vui vẻ. Hai nàng Hoa hậu còn có màn “đọ” đường cong chữ S đầy nóng bỏng khi chụp hình chung với nhau.

Trong show diễn của NTK Hoàng Hải, Flora Coquerel và Phạm Hương không chỉ là những khách mời đặc biệt mà còn có màn biểu diễn catwalk trên sân khấu khi khoác lên mình 2 mẫu thiết kế mới và vô cùng đặc biệt của NTK Hoàng Hải. Bởi đây là 2 trong số 4 bộ đồ được mang ra đấu giá nhằm gây quỹ từ thiện.

Cả hai tỏa sáng trên sân khấu
Cả hai tỏa sáng trên sân khấu

Nếu như bộ đầm mà Phạm Hương mặc được diva Hồng Nhung đấu giá với số tiền 7.000 USD thì bộ đầm mà Flora Coquerel đã mặc và trình diễn được doanh nhân Thủy Tiên đấu giá thành công với mức giá cao ngất ngưởng 20.000 USD. Tuy nhiên sau đó, bà đã tặng lại cho Hoa hậu Pháp khiến cô vô cùng bất ngờ và cảm động.

Phạm Hương
Phạm Hương
Á hậu Hà Thu
Á hậu Hà Thu

Trong show diễn của NTK Hoàng Hải, ngoài những gương mặt vốn đã quen thuộc với Hoàng Hải như Hoàng Thùy, Kỳ Duyên,… còn có sự góp mặt của Á hậu Hà Thu. Tuy đây không phải là lần đầu tiên Hà Thu trình diễn thời trang nhưng lâu rồi Hà Thu mới trở lại sàn diễn và cũng là lần đầu tiên Hà Thu trình diễn trong show của NTK Hoàng Hải, bởi vậy cô cũng có chút hồi hộp và lo lắng. Nhưng cuối cùng, Hà Thu cũng có một màn catwalk ấn tượng và tự tin trên sân khấu.


Ý kiến bạn đọc