Ốc Thanh Vân khoe tài võ thuật trong phim điện ảnh mới nhất

15:52, 27/05/2016
|

(VnMedia) - Bộ phim điện ảnh "Cao thủ ẩn danh" đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật thứ 7 của diễn viên Ốc Thanh Vân sau khi sinh cậu con trai thứ 3 được 10 tháng. Vai diễn dì Năm cũng hao tổn khá nhiều sức lực của Thanh Vân khi phải thực hiện nhiều cảnh đấm đá. 

Ốc Thanh Vân là một nghệ sĩ có sức làm việc phi thường khi tái ngộ màn ảnh rộng lúc vừa sinh con thứ 3 được 10 tháng. Trong bộ phim hài mới "Cao thủ ẩn danh" của đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam, vai diễn của Ốc Thanh Vân cũng đòi hỏi chị phải dồn nhiều thời gian tập luyện võ thuật để thực hiện những cảnh đánh đấm sao cho nhuần nhuyễn nhất. 

Ngày phim đóng máy cũng là dịp thôi nôi của bé Ca Cao. Với "Cao thủ ẩn danh", nữ diễn viên không chỉ được đánh giá cao về khả năng diễn xuất mà còn gây bất ngờ cho khán giả và bạn bè đồng nghiệp với những pha hành động võ thuật. 

Lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng, danh hài Bảo Liêm cho thấy anh cũng có nhiều nét duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Trong phim anh vào vai Bảy "bún bò" thầm yêu, trộm nhớ dì Năm - Ốc Thanh Vân. 

Ốc Thanh Vân ra mắt phim tại Hà Nội
Ốc Thanh Vân ra mắt phim tại Hà Nội

Lần thứ hai bén duyên với điện ảnh, Quang Đăng đã thoát được khỏi biệt danh Đăng Đơ khi đã có nhiều tiến bộ về diễn xuất. Tuy nhiên, vai chàng ca sĩ Lâm Gia Lạc của Quang Đăng trong phim mới chưa thực sự bùng nổ. Nếu như được giao cho một vai diễn có võ thuật, có lẽ Quang Đăng sẽ phát huy được hết khả năng diễn xuất hình thể của một chàng vũ công tài năng.

Hotgirl Khả Ngân vào vai cô bé Bảo Yên giỏi võ nghệ. Lần đầu đóng phim điện ảnh, Khả Ngân đã chứng minh được khả năng diễn xuất của mình. Không chỉ đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam đánh giá cao tinh thần làm việc của Khả Ngân mà nữ diễn viên Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ, cô nhìn thấy ở Khả Ngân sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và tài năng của một ngôi sao phim ảnh trong tương lai.

Ốc Thanh Vân có những màn đánh đấm ác liệt trong phim
Ốc Thanh Vân có những màn đánh đấm ác liệt trong phim

Điểm sáng và nổi bật của "Cao thủ ẩn danh" được dành cho diễn viên La Thành. Mỗi khi vai chàng trai “biến thái” Tommy Xinh của La Thành xuất hiện lại khiến cả rạp phim bật cười. Dù đóng một vai đồng bóng và có phần biến thái nhưng La Thành khiến khán giả cười bởi nét diễn duyên dáng, văn minh và không lố lăng, càng không khiến người khác có cái nhìn méo mó về giới đồng tính.

Xuất hiện trong phim với một số phân đoạn nhỏ nhưng Huỳnh Đông đã chứng tỏ bản lĩnh của một diễn viên giỏi nghề, đóng ít nhưng “chất”. Nam diễn viên xuất sắc của Cánh diều vàng không quan trọng vai chính, phụ khi nhận các dự án phim. Do đó, khi được đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam ngỏ lời mời, anh sẵn sàng tham gia một vai chỉ xuất hiện vài phân đoạn. Tuy thời gian tham gia phim không nhiều nhưng Huỳnh Đông đã kịp theo dõi các bạn diễn như La Thành, Quang Đăng. Anh rất thích sự tập trung cho vai diễn của mình của các diễn viên trẻ này.

Danh hài Bảo Liêm lần đầu góp mặt trong phim điện ảnh
Danh hài Bảo Liêm lần đầu góp mặt trong phim điện ảnh

Ban đầu, khi nghe nói "Cao thủ ẩn danh" là phim hài, Huỳnh Đông tưởng mình sẽ có cơ hội xuất hiện với nhân vật thu hút tiếng cười của khán giả. Thế nhưng anh rất bất ngờ khi được giao vai nghiêm túc nhất phim. Nhân vật của Huỳnh Đông bụi bặm, cứng rắn, tạo thế​ cân bằng cho các mảng miếng hài của diễn viên khác. “Tôi phải cố gắng hòa hợp với các nhân vật khác trong phim vì mọi người đều đang có chất hài mà mình không nương theo thì nhân vật sẽ bị chỏi so với mặt bằng chung. Từ trước đến giờ, với mỗi nhân vật tôi đều cố gắng tạo một màu sắc riêng cho dù nhân vật đó có nhiều tính cách tương đương với các nhân vật trước đó của tôi”, anh chia sẻ.           

13220565_1571697616463074_7911482589259939512_o.jpg
La Thành sẽ gây nhiều tiếng cười với vai Tommy Xinh

Bộ phim "Cao thủ ẩn danh" sẽ được công chiếu toàn quốc từ ngày 27/5/2016.


Ý kiến bạn đọc