Những thí sinh gây náo loạn vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model

15:04, 24/05/2016
|

(VnMedia) - Diện trang phục ấn tượng, thời trang, cô nàng “bản sao Helly Tống” và nhiều thí sinh đã bất ngờ gây náo loạn vòng sơ tuyển và thu hút ống kính phóng viên.

Sáng ngày 24/5, tại TTTM The Garden, Thủ đô Hà Nội đã diễn ra vòng tuyển chọn người mẫu của chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6. Mặc dù trời mưa gió nhưng vẫn không thể ngăn cản được hàng ngàn các bạn thí sinh khu vực miền Bắc đến vòng sơ tuyển và sẵn sàng để “Phá bỏ mọi giới hạn”, cùng theo đuổi đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Với thông điệp gây sốt “Break the rules”, hàng ngàn thí sinh là các chàng trai cô gái đã xuất hiện rạng rỡ và mang trong mình sự tự tin. Đặc biệt, sự xuất hiện của những trai xinh gái đẹp đã khiến cho không khí của buổi tuyển chọn nóng hơn bao giờ hết.

’Ban sao Helly Tong’ Hau Thi Trang Thanh (1).JPG
Xuất hiện từ rất sớm, cô gái được mệnh danh là “Bản sao của Helly Tống” đã ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn và toàn bộ ống kính phóng viên. Cô gái Hầu Thị Trang Thanh, sinh năm 1996 với chiều cao 1m64 sở hữu một khuôn mặt cá tính, đậm chất Á Đông và được nhận xét là rất giống hot girl Helly Tống. Với lượng follow trên 10.000 người, Trang Thanh là một nữ diễn viên và là cái tên hot trên mạng xã hội với những bức hình thời trang ấn tượng và thời thượng
Nguyen Ngoc Yen (2).JPG
Nguyễn Ngọc Yến sinh năm 1994 với chiều cao 1m78 và số đo 3 vòng nóng bỏng là 80-60-93. Mặc dù là năm đầu tham gia sơ tuyển và chưa từng có kinh nghiệm người mẫu nhưng với niềm đam mê mãnh liệt với nghề, Ngọc Yến rất tự tin mình sẽ lọt vào vòng trong và cô cũng là một trong những thí sinh có ngoại hình chuẩn và sáng giá.
Nguyen Hong Nhung (3).JPG
Nguyễn Hồng Nhung mặc dù không có chiều cao nổi bật (chiều cao 1m60) nhưng với gương mặt rất Tây và đam mê chụp hình, Hồng Nhung vẫn rất tự tin với khả năng tạo dáng trước ống kính và đặc biệt cô rất tự tin với biểu cảm trên khuôn mặt.
Pham Hong Hai.JPG
Phạm Hồng Hải sinh năm 1994 với chiều cam 1m83 đến từ Hải Phòng là một trong những chàng trai điển trai của vòng sơ tuyển của khu vực miền bắc. Hiện đang là sinh viên của đại học Hàng hải khoa Hàng Hải, chàng trai Hồng Hải trong tương lai sẽ trở thành một người điều kiển tàu biển. Lớn lên ở một khu vực có điều kiện kinh tế khó khăn, Hồng Hải với chiều cao nổi bật khát khao trở thành người mẫu để có thể vừa theo đuổi đam mê vừa thoát nghèo. Để đến với Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7, Hồng Hải đã dành ra một năm để tập catwalk và tập gym. Trong vòng một tháng, anh chàng đã tăng từ 65 lên 74kg và có một thể hình chuẩn.
Pham Hong Ha Nhi.JPG
Thí sinh Phạm Hồng Hà Nhi sinh năm 1995 hiện đang kinh doanh tự do. Lần đầu đăng ký tham gia Vietnam’s Next Top Model, cô chia sẻ: “Mặc dù không tự tin lắm về chiều cao nhưng với chủ đề là Break the rules thì tôi như được tiếp thêm động lực để tham gia sơ tuyển. Hơn nữa, tôi cũng là một fan ruột của chị Thanh Hằng”. Chưa bao giờ làm người mẫu hay tạo dáng trước ống kính nhưng Phạm Hồng Hà Nhi gây ấn tượng với gương mặt baby và đáng yêu.
Bui Duc Anh.jpg
Bùi Đức Anh sinh năm 1995 gây ấn tượng bởi chiều cao 1m85 và gương mặt điển trai. Là sinh viên của Đại học Nội vụ Hà Nội với ước mơ trở thành Bộ trưởng, anh chàng Đức Anh cũng là một chàng trai sôi động và có lối sống rất phóng khoáng. Ngoài ra, niềm đam mê với nghề người mẫu cũng luôn cháy bỏng trong trái tim anh chàng này. Anh cũng có kinh nghiệm tham gia một vài show thời trang.
Tran Duy Anh.jpg
Trần Duy Anh sinh năm 1995 với chiều cao 1m84 hiện đang là sinh viên đại học Phương Đông, khoa ngoại giao. Anh chàng có một niềm đam mê cháy bỏng với nghề người mẫu. Chia sẻ về lý do tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7, Duy Anh mong muốn được phá bỏ mọi giới hạn và thử thách bản thân. Anh cũng muốn được học hỏi từ các thí sinh khác và ban giám khảo quyền lực.
Lam Bao Chau.jpg
Chàng trai Lâm Bảo Châu sinh năm 1992 với chiều cao 1m83. Hiện đang chủ của một cửa hàng thời trang tại Hà Nội. Anh chàng tốt nghiệp khoa tài chính ngân hàng của đại học Phương Đông. Với ước mơ được hoạt động trong ngành người mẫu và thời trang, Bảo Châu mong muốn được thử thách bản thân khi đăng ký tham gia vào Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7. Anh chàng cũng là một người năng động và vui vẻ, hòa đồng.

Cô gái Trần Thị Quý sinh năm 1993, cao 1m75 hiện đang là người mẫu tự do. Mặc dù đã có kinh nghiệm đi trên sàn runway nhưng Quý lại chưa từng chụp hình thời trang. Cô tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 với mong muốn được bứt phá, tìm kiếm bản thân và thử sức với những thử thách mới. Cô rất tự tin với giọng hát và nụ cười của mình.

Từng 2 lần tham dự Vietnam’s Next Top Model nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười cô gái sinh năm 1994 và cao 1m76. Nguyễn Khánh Linh có khuôn mặt giống với quán quân mùa thứ 5 Nguyễn Oanh có một niềm đam mê mãnh liệt và không ngừng mong muốn được thử sức mình tại mùa thứ 7 này. Là một người có cá tính mạnh, Nguyễn Khánh Linh tự tin sẽ làm nên chuyện ở mùa năm nay.

 


Ý kiến bạn đọc