Những màn trình diễn gây sốt vòng loại Vietnam Idol Kids

14:56, 12/05/2016
|

(VnMedia) - Trước khi bước vào vòng studio gay cấn, cùng thưởng thức lại những tài năng nhí gây sốt vòng loại Vietnam Idol Kids.

Nếu tập 1 để lại nhiều xúc động trong lòng khán giả với cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường, thì tập 2 lại mang đến nhiều tiếng cười và sự thích thú với bé Bảo Trân “bánh rán” và chàng “Trọng Hiếu nhí” Thiên Tùng. Tập 3 mang đến một làn gió mới mẻ khi xuất hiện chàng “soái ca răng thỏ” Gia Khiêm, “búp bê” Đoàn Khánh Linh và đặc biệt là “hoàng tử lai” biết chơi 14 nhạc cụ Jayden TJ. Tập tiếp theo sẽ là nơi hội tụ của các tài năng nhí hai miền Nam - Bắc cho vòng Studio.

Tập đầu tiên của Vietnam Idol Kids đã tạo nên một “cơn sốt” với phần trình diễn của cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường. Với lối hát trong sáng và mộc mạc, em đã hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo cũng như đông đảo khán giả truyền hình. Sống trong một gia đình nghèo, cả bố và mẹ đều vất vả, Cường vẫn không từ bỏ đam mê ca hát và niềm vui khi được cắp sách đến trường. Việc một cậu bé 13 tuổi nhỏ xíu với làn da đen nhẻm đã lăn xả kiếm sống bằng “nghề hát đám cưới” để có tiền đi học đã chạm đếm cảm xúc của mọi người. Có lẽ do phải vất vả từ tấm bé, Cường có giọng ca tuy trong sáng nhưng rất tình cảm và chất chứa nhiều tâm sự.

Bảo Trân
Bảo Trân

Cô bé “bánh rán” Bảo Trân xuất hiện trong tập hai, với cách trả lời vô cùng hồn nhiên và giọng giọng hát khỏe khoắn, đã “đốn tim” cả ba giám khảo. Tự tin chọn thể hiện một ca khúc khó như “Bang bang”, cô bé 9 tuổi đáng yêu này đã làm mọi người vô cùng ngạc nhiên với cách “dằn nhịp”, lấy hơi, bỏ nhỏ khá tốt. Sau phần trình diễn xuất sắc, “Bánh Rán” đã “bị” giám khảo Văn Mai Hương mời ra ngoài ngay lập tức vì … hát quá hay.

Được đánh giá là một đối thủ “đáng gờm” trong Vietnam Idol Kids, anh chàng đa tài Cao Minh Thiên Tùng cũng đã để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Bằng phong cách trình diễn “hoạt náo” trên sân khấu, Thiên Tùng đã khiến giám khảo Isaac và Tóc Tiên phải trầm trồ thán phục và tặng cho biệt danh “Trọng Hiếu nhí”. Trong khi đó, giám khảo Văn Mai Hương đánh giá Thiên Tùng là một thí sinh “hoàn hảo”.

Vòng Audition miền Bắc cũng không hề kém cạnh khi xuất hiện rất nhiều cá tính nổi trội. Điển hình là cô bé xinh như búp bê Đoàn Khánh Linh cùng phần trình diễn khiến giám khảo Isaac “nổi da gà”. Không chỉ sở hữu giọng hát trong và cao vút, Khánh Linh còn có cách xử lý bài hát rất tinh tế và mượt mà. Ca khúc “Hồ trên núi” được cô bé thể hiện rất trong sáng, như bày ra ngay trước mắt người nghe cả một hồ nước xanh ngắt và thiên nhiên hùng vĩ.

“Soái ca răng thỏ” Gia Khiêm là “chàng trai” làm giám khảo Văn Mai Hương phấn khích nhất trong Vietnam Idol Kids. Với phong cách ăn mặc thời trang, chất giọng khàn ấm và nụ cười duyên dáng, “soái ca nhí” Gia Khiên đã nhận được tấm vé vàng từ bộ ba giám khảo một cách thuyết phục.

Jayden
Jayden

Thí sinh gây sốt trong những ngày gần đây chính là cậu bé lai hai dòng máu Việt - Sing, với phong cách rất “nghệ sĩ” và phóng khoáng bên cây đàn guitar, Jayden TJ. Tuy chưa được tròn vành rõ chữ, phần thể hiện ca khúc “Sáu mươi năm cuộc đời” của Jayden đã thực sự truyền tải được tinh thần yêu đời của bài hát với những nốt phiêu và khoảng “gằn giọng” vô cùng tự nhiên. Phần guitar đệm cũng thực sự mang lại không khí tươi mới và cảm giác tự do đến ban giám khảo. Biết chơi 14 loại nhạc cụ, Jayden hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn mới lạ và bùng nổ trên sân khấu Vietnam Idol Kids.

Vòng Studio sắp tới sẽ là một cuộc so tài trực tiếp đầy hấp dẫn. Đến vòng này, các thí sinh phải có tâm lý thực sự vững vàng và khắc phục được những khuyết điểm về giọng hát, cách trình diễn,… mà giám khảo đã nhắc nhở trước đó. Những gương mặt nổi bật trên cả nước sẽ cùng gặp mặt và có một cuộc tranh tài công bằng và gay cấn. Tập 4 sắp tới sẽ mang đến giải đáp cho câu hỏi: Bạn nhỏ nào sẽ được đi tiếp vào vòng trong.


Ý kiến bạn đọc