"Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á" dịu dàng xuống phố

11:19, 24/05/2016
|

(VnMedia) - Gần 10 năm sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, Trương Thị May vẫn giữ cho mình nếp sống giản dị, phong cách thời trang nền nã, kín đáo mỗi khi xuất hiện và đặc biệt là nói không với scandal.

Trương Thị May là người đẹp gốc Khmer, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2007 và đạt danh hiệu Á hậu 1. Năm 2013, cô được chọn là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Cuối năm 2014 Trương Thị May cũng được tổ chức PETA châu Á - Thái Bình Dương, Trương Thị May được vinh danh là "Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn".

Chính vì vậy, Trương Thị May được rất nhiều đồng nghiệp trong showbiz yêu quý và là gương mặt được các NTK, các hãng thời trang yêu thích.

Mới đây, Trương Thị May cũng vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang mới. Trong bộ ảnh này, người ta vẫn thấy hình ảnh một Trương Thị May xinh đẹp, dịu dàng khi diện những mẫu thiết kế mới của NTK Lê Thanh Hòa.

Nếu như chiếc đầm voan hoa bay bổng giúp Trương Thị May thật duyên dáng và nữ tính khi xuống phố thì chiếc đầm 2 dây lại mang tới sự gợi cảm pha chút kiêu kỳ.

 

Chiếc đầm suông với một màu trắng tinh khôi tưởng chừng như thật nhàm chán nhưng lại tạo ấn tượng với người đối diện bởi những chi tiết như phần cổ đính hoa tông cam nổi bật, cổ tay nhún bèo.

3 mẫu thiết kế với 3 tông màu, chất liệu và kiểu dáng khác nhau nhưng đều mang tới cho Trương Thị May cảm giác thoải mái khi diện lên người và sải bước trên các con phố. Bởi chất liệu được sử dụng vừa mềm mại, thoáng mát mà kiểu dáng đầm xòe, suông lại không khiến cho người mặc cảm giác gò bó, khó chịu.


Ý kiến bạn đọc