Mãn nhãn và thăng hoa với các tài năng Got Talent trong đêm Gala

15:20, 14/05/2016
|

(VnMedia) - Đêm Gala chung kết Vietnam’s Got Talent không chỉ là đêm công bố kết quả đầy kịch tính mà còn là một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với những tiết mục ấn tượng, giàu cảm xúc.

Các thí sinh xuất sắc nhất mở đầu Đêm Gala chung kết bằng một tiết mục độc đáo, rực rỡ sắc màu. Lần lượt từng top thí sinh nối tiếp nhau xuất hiện rạng rỡ và tươi tắn. Đây là tiết mục do biên đạo múa của chương trình - Alexander Tú Nguyễn - lên ý tưởng dàn dựng. Hơn 20 gương mặt xuất hiện cùng lúc và trình diễn trong tiết mục mở màn đã làm nóng không khí Đêm Gala chung kết ngay từ những phút đầu tiên. Người xem có thể thấy được sự gắn kết cũng như tình cảm gắn bó các thí sinh dành cho nhau tại sân chơi Tìm kiếm tài năng năm nay.

Các tiết mục mở màn ấn tượng
Các tiết mục mở màn ấn tượng

Trong khi đó, 3 tiết mục đến từ 3 khách mời đặc biệt là Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu và nhóm 4 chị em cũng khiến đêm Gala thêm bùng nổ và hấp dẫn. Vũ Cát Tường cá tính, thu hút trong bài Don’t you go, Trọng Hiếu sinh động, đầy năng lượng trong bài hát vừa phát hành Bước đến bên em (nhạc sĩ Khắc Hưng) và nhóm 4 chị em tươi trẻ, rộn ràng với Cô gái kéo nhị (sáng tác Bá Hưng).

Đặc biệt hơn, 5 tài năng xuất sắc của mùa thi năm nay gồm Ngọc Hải, Trung Lương, Trọng Nhân, Thy Kiều, Phong Hải đã cùng góp mặt trong một tiết mục khiến người xem đã phần nhìn và “đã” phần nghe với hai bài nhạc Bali run và Birdland.

Trọng Nhân xuất sắc lên ngôi quán quân Got Talent
Trọng Nhân xuất sắc lên ngôi quán quân Got Talent

Tay trống đầu nấm Trọng Nhân đã có một sự thay đổi ngoạn mục khi không chỉ đánh trống mà còn hát rock “đốt cháy” cả khán phòng với Ngọn lửa cao nguyên (sáng tác Trần Tiến). Chứng kiến tiết mục này, ban giám khảo và khán giả đồng loạt phấn khích đứng lên vỗ tay theo. Giám khảo Huy Tuấn thì ngả mũ với Trọng Nhân, anh chỉ muốn “đá cho một cái vào mông vì hay phát ghét”: “Cháu bây giờ là tài sản quốc gia rồi. Đồng nghiệp, gia đình và xã hội sẽ đồng hành với cháu cho đến hết sự nghiệp của mình”.

Nhóm nhảy có khả năng “toả sáng trong bóng tối” – nhóm nhảy đèn led 218 tiếp tục mang đến màn biểu diễn bắt mắt khiến người xem vỡ oà mang tên Ký ức. Nhóm rất thông minh và khôn khéo khi kết hợp những gì thành công nhất ở vòng bán kết, vòng chung kết vào trong tiết mục đêm Gala này.

Tiếp đó, chàng trai đàn nguyệt Trung Lương một lần nữa khiến fan mê nhạc EDM thoả mãn khi lựa chọn bài Spectre của Alan Walker để biểu diễn với cây đàn nguyệt. Sự kết hợp giữa dòng nhạc hiện đại EDM với cây đàn nguyệt dân tộc được Trung Lương chơi một cách say mê, hào hứng là lý do đưa Trung Lương vào Gala chung kết.

Bé Quỳnh Anh khiến người nghe phải “nể phục” vì giọng hát trưởng thành của cô bé 12 tuổi. Giọng hát cao vút, thanh thoát của Quỳnh Anh khi thể hiển bài Dòng sông xanh (lời Việt: Phạm Duy) nhận được nhiều lời khen của giám khảo.

Và cái tên nhận được số phiếu bình chọn cao nhất của khán giả - đại diện cho những tài năng xuất sắc nhất – là gương mặt nổi trội nhất – là quán quân của Tìm kiếm tài năng mùa thứ tư chính là Trọng Nhân. Đăng quang ngôi vị cao nhất, Trọng Nhân là thí sinh dành được giải thưởng 500 triệu đồng từ chương trình.


Ý kiến bạn đọc