Lan Khuê nhường quyền tham dự Miss Grand International cho thí sinh Hoa khôi Áo dài

11:27, 11/05/2016
|

(VnMedia) - Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê quyết định nhường cơ hội đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International cho thí sinh Hoa khôi Áo dài.

Đầu tháng 4/2016 vừa qua, đại diện xuất sắc nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa đầu tiên – Hoa khôi Lan Khuê đã nhận được vinh dự khi được đích thân Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) – Ngài Nawat Itsaragrisil và đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế là người đẹp Claire Elizabeth Parker đến Việt Nam để mời cô tham gia cuộc thi trong năm 2016.

Lan Khuê
Lan Khuê

Đây là một vinh dự lớn mà Lan Khuê may mắn được “chọn mặt gửi vàng” để tiếp tục tranh tài trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Dù vậy, người đẹp này đã quyết định nhường lại cơ hội hiếm có này cho các thí sinh ở mùa thứ hai như một món quà ý nghĩa giúp họ có thêm động lực để phấn đấu và bứt phá hơn trong những ngày tới.

Chia sẻ về quyết định này, giám khảo khách mời – Hoa khôi Lan Khuê cho biết: “Với Lan Khuê, nhận được lời mời tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016 là một niềm vinh hạnh rất lớn. Nhưng để tham gia bất kỳ một cuộc thi nào cũng cần có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, mà trong năm nay, Khuê có rất nhiều dự án như trở thành huấn luận viên của một chương trình truyền hình thực tế, sau đó cùng các cộng sự của mình tham gia vào một dự án cộng đồng về nước sạch.

Chính vì vậy, Lan Khuê cần thời gian đầu tư cho dự án của mình vì đây là một dự án rất lớn và có ảnh hưởng rộng khắp trong cộng đồng. Lan Khuê xin nhường cơ hội lại để các bạn có thêm cơ hội toả sáng và đã đến lúc Lan Khuê dành thời gian để thực hiện trách nhiệm của mình như một Hoa hậu, mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội”.

Giám khảo Hà Anh nhận băng từ Lan Khuê
Giám khảo Hà Anh nhận dải băng sash từ Lan Khuê

Theo đó, Lan Khuê đã trao lại dải băng (sash) cho đại diện của Hoa khôi Áo dài Việt Nam là Giám khảo Hà Anh. Hy vọng các thí sinh của chương trình này sẽ nắm bắt cơ hội này để ghi lại dấu ấn của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế trong thời gian tới. 


Ý kiến bạn đọc