Hoàng Bách "truyền lửa" âm nhạc cho thí sinh Hoa khôi Áo dài

10:33, 27/05/2016
|

(VnMedia) - Với sự hướng dẫn của chuyên gia thanh nhạc - ca sĩ Hoàng Bách, 6 cô gái Hoa khôi Áo dài đã trải qua những buổi tập luyện thú vị để chuẩn bị cho đêm thi tài năng tới đây.

Không còn những phần trình diễn catwalk chuyên nghiệp và điêu luyện trên sân khấu, tuần này, khán giả sẽ có cơ hội nhìn thấy một “lát cắt” khác của các cô gái Hoa khôi Áo dài Việt Nam khi họ thể hiện năng khiếu nghệ thuật của mình trong tuần thi chủ đề “Tài năng”. Với cuộc thi Hoa hậu Thế giới, phần thi tài năng luôn thu hút được sự quan tâm và chú ý nhất của khán giả bởi, thí sinh chiến thắng ở phần thi này sẽ có cơ hội bước thẳng vào vòng bán kết. 

6 thí sinh chọn hát cho phần thi tài năng
6 thí sinh chọn hát cho phần thi tài năng

Dù ca hát không phải là sở trường thế nhưng Quỳnh Nga, Quỳnh Châu, Phương Linh, Tú Quyên, Yến Nhi và Anh Thư đã quyết định thử sức để mang đến những tiết mục thú vị dành tặng cho khán giả. Với sự tư vấn và hướng dẫn của chuyên gia thanh nhạc – ca sĩ Hoàng Bách, 6 cô gái này sẽ chia thành 2 nhóm để trình diễn. Trong đó, Quỳnh Nga, Phương Linh và Yến Nhi sẽ thể hiện một ca khúc nước ngoài là “I have a dream” (Abba) và Quỳnh Châu, Anh Thư và Tú Quyên sẽ cùng nhau trình diễn một ca khúc tiếng Việt là “Xinh tươi Việt Nam” (Sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận). 

Anh Thư - Quỳnh Châu - Tú Quyên chọn hát tiếng Việt
Anh Thư - Quỳnh Châu - Tú Quyên chọn hát tiếng Việt

Dù chỉ mới trải qua buổi tập luyện đầu tiên, thế nhưng các cô gái đã khiến ca sĩ Hoàng Bách khá thích thú và anh cũng không quên “tuyên dương các bạn là đã vượt qua được sự ngại ngùng ban đầu”. Nhận xét về phần thể hiện của 2 nhóm sau khi kết thúc buổi học, nam ca sĩ hào hứng chia sẻ: “Đối với nhóm hát tiếng Việt, Bách thấy các bạn còn một số lỗi về phát âm và để vượt qua được những lỗi như thế này là một quãng đường dài. Dù vậy đây không phải là chuyện một sớm một chiều có thể thay đổi được. Tuy nhiên, với độ nhạy bén của các cô gái, Bách tin là họ sẽ vượt qua được những bài tập mà Bách đưa ra. Với nhóm hát tiếng Anh, các bạn có sự nắm bắt bài hát tốt hơn một chút. Đặc biệt trong đây, Bách thích và tin tưởng nhiều vào Quỳnh Nga. Cô bé có giọng hát rất trong sáng và tươi tắn, rất phù hợp với bài hát mà Bách đưa cho các bạn. Bách tin là 2 bài hát mà Bách đưa cho các bạn ít nhất cũng thể hiện được khả năng ca hát của các bạn. Dù chưa đạt ở tầm chuyên nghiệp nhưng Bách tin các tiết mục này sẽ đủ sức để hấp dẫn khán giả”.

v
Quỳnh Nga, Phương Linh và Yến Nhi sẽ thể hiện một ca khúc nước ngoài là “I have a dream”

Lần đầu tiên thể hiện giọng hát của mình trên một sân khấu lớn, các cô gái của Hoa khôi Áo dài đang rất nỗ lực tập luyện để mang đến những phần trình diễn ấn tượng nhất cho ban giám khảo và khán giả. Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng với tinh thần trẻ trung và tươi mới, đây hứa hẹn sẽ là hai nhóm hát để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả trong Liveshow sắp tới.

Bên cạnh tiết mục hát nhóm, các thí sinh còn lại sẽ mang đến những phần trình diễn hấp dẫn sẽ được bật mí trong tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào lúc 19g55 ngày 27/5/2016 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc