Hòa Minzy lột xác khi hóa thân thành NSND Thanh Hoa

14:53, 08/05/2016
|

(VnMedia) - Đằm thắm hơn, tiết chế hơn, "bắt chước" có chiều sâu hơn, phần trình diễn của Hòa Minzy tại Gương mặt thân quen đã gây bão khi cô tái hiện lại hình ảnh NSND Thanh Hoa trên sân khấu với một ca khúc rất khó.

Đêm thi thứ 3 “Gương mặt thân quen" mùa 2016 với nhiều phần thi ấn tượng đến từ 6 thí sinh: Hòa Minzy, Hà Thúy Anh, Đỗ Duy Nam, Bạch Công Khanh, Phan Ngọc Luân, Võ Hạ Trâm. Họ hóa thân vào 6 hình tượng mới: NSND Thanh Hoa, Phương Thanh, Bằng Kiều, Marc Anthony, G-Dragon và NSND Lệ Thủy.

 Với thử thách phải hóa thân thành một NSND nổi tiếng với một giọng hát vô cùng đặc biệt, Hòa Minzy chọn ca khúc “Tàu anh qua núi” để thử thách khả năng của mình. Và sự hóa thân này đã khiến cô lấy lại được hình ảnh sau hai phần hóa thân thành ca sĩ Mỹ Linh và Lam Trường bị chê lố. 

Hòa Minzy xuất sắc đứng đầu tuần thứ 3
Hòa Minzy xuất sắc đứng đầu tuần thứ 3

Giám khảo Hoài Linh bày tỏ sự bất ngờ: “Ngày hôm nay con làm chú thật sự bất ngờ vì giọng con kinh khủng thật. Phải nói là hôm nay các giám khảo đều rất là phục con. Sáu thí sinh năm nay đều có chất giọng tốt và tiềm năng rất lớn. Chú rất cảm ơn vì hôm nay con đã hát cái dòng nhạc mà chú đã thích con ngay từ đầu. Thần thái, sự điềm đạm và giọng hát của con khiến các giám khảo không thể ngồi yên mà phải đứng lên vỗ tay cho con là con hiểu rồi đúng không. Con nói đây là dòng nhạc sở thích của con làm chú càng thích con hơn”.

Ca sĩ Đức Huy cũng bày tỏ sự thán phục vì tài năng xuất sắc của Hòa Minzy, còn giám khảo Mỹ Linh thì cũng không ngại ngần cho rằng cô bái phục khả năng nghiên cứu rất kỹ và bắt chước thần thái, nhả chữ rất tốt của Hòa Minzy trước một giọng ca đỉnh cao của âm nhạc Việt Nam như NSND Thanh Hoa.

Trong đêm thi thứ 3, Hà Thúy Anh cũng vô cùng xuất sắc khi bê hình ảnh chị Chanh Phương Thanh lên sân khấu từ phong thái đến giọng hát. Phan Ngọc Luân cũng khiến giám khảo phải mê đắm khi thử sức với chất giọng cao vút trong trẻo của ca sĩ Bằng Kiều. 


Ý kiến bạn đọc