Hoa khôi Áo dài Việt Nam: Vì sao Thanh Thư "bại trận" trước Việt An?

08:55, 18/05/2016
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên rơi vào top nguy hiểm, Thanh Thư bất ngờ phải ra về trước cô gái Việt An khi được đưa ra câu hỏi ứng xử không dễ dàng.

Mọi nỗ lực không ngừng nghỉ của top 14 đã khiến “bộ ba quyền lực” – Siêu mẫu Hà Anh, Giám đốc sáng tạo Henri Hubert và Giám khảo khách mời Lê Hoàng, tự hào khi các cô gái đã mang đến hai phần trình diễn chuyên nghiệp và sinh động trong Liveshow 7, Đêm trình diễn và công bố kết quả, được truyền hình trực tiếp vào lúc 19g55 trên kênh VTV6, Đài truyền hình Việt Nam.

Nếu ở phần mở màn, các thí sinh của Hoa khôi Áo dài đã mang đến một không khí vui tươi ngập tràn, thì với các thiết kế dạ hội đầy tinh tế và quyến rũ của nhà thiết kế Ivan Trần, top 14 đã có phần “biến hoá” rất ngoạn mục khi đưa ban giám khảo và khán giả chìm đắm trong một bữa tiệc sang trọng và đầy màu sắc.

Tuần này, Phương Linh là thí sinh đã nhận được nhiều lượt like nhất với hơn 43 nghìn likes, 2100 comments và 139 lượt share trên Fanpage chính thức của chương trình. Trong khi đó, Quỳnh Nga tiếp tục giữ vững ngôi vị “Thí sinh được yêu thích nhất” với số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất từ khán giả thông qua tổng đài 6370.

Phương Linh
Phương Linh
Quỳnh Nga
Quỳnh Nga

Sau hai phần trình diễn ấn tượng, ở phần đánh giá và trao điểm cộng, Henri Hubert đã quyết định tặng vương miện cho Thanh Khoa, Siêu mẫu Hà Anh chọn Yến Nhi, trong khi Phương Linh chính là thí sinh được giám khảo khách mời Lê Hoàng lựa chọn. Với phần thể hiện chưa thật sự nổi bật, Tú Quyên đã bị giám khảo Henri Hubert trừ vương miện, Hà Anh trừ Thanh Thư và đạo diễn Lê Hoàng lại quyết định trừ điểm Việt An.

Cùng với kết quả học tập trong tuần, Thanh Khoa và Quỳnh Nga đã xuất sắc dẫn đầu trong tuần thứ 6, trong khi có đến 3 gương mặt rơi vào nhóm nguy hiểm, đó là Thu Phương, Việt An và Thanh Thư. Trong đó, Thu Phương là thí sinh được ban giám khảo quyết định giữ lại bởi nhìn lại quá trình của cô gái Đồng Nai này, cô xứng đáng được trao thêm cơ hội để tiếp tục chinh phục hành trình trở thành Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016. Như vậy, Thanh Thư và Việt An chính thức bước vào vòng thi ứng xử để xác định được ai sẽ là người ra về và ai tiếp tục được ở lại Lâu đài sắc đẹp.

Thanh Khoa và Quỳnh Nga vươn lên dẫn đầu tuần
Thanh Khoa và Quỳnh Nga vươn lên dẫn đầu tuần

Với cùng một câu hỏi ứng xử “Nếu bạn được chọn 1 người trong xã hội hiện tại để đặt câu hỏi thì bạn sẽ chọn ai và câu hỏi đó là gì?”, Thanh Thư đã chọn cho mình vị tổng thống Mỹ tài ba là Barack Obama, với câu hỏi "Vì sao ông lại quyết định hợp thức hoá hôn nhân đồng giới?", bởi cô cũng là một người rất ủng hộ hôn nhân đồng giới và qua đó, kêu gọi mọi người hãy cởi mở hơn để đón nhận điều này.

Thanh Thư và Việt An trả lời câu hỏi ứng xử
Thanh Thư và Việt An trả lời câu hỏi ứng xử
Thanh Thư nghẹn ngào chia tay chương trình
Thanh Thư nghẹn ngào chia tay chương trình

Trong khi đó, là một người luôn yêu quý và ngưỡng mộ những người có nghị lực sống phi thường, Việt An lại quyết định chọn cho mình một nhân vật để đặt câu hỏi chính là Nick Vujicic và câu hỏi dành cho anh là “Nếu anh được chọn lựa giữa việc có một đôi chân lành lặn nhưng chỉ sống một cuộc sống bình thường, chứ không phải là một Nick nổi tiếng có thể truyền cảm hứng sống đến cho người khác thì anh có đồng ý không và tại sao?”. Với câu trả lời ngắn gọn nhưng rất thông minh, Việt An đã trở thành thí sinh được ban giám khảo quyết định giữ lại, trong khi Thanh Thư buộc chia tay chương trình trong tiếc nuối.

Chia tay Thanh Thư, 13 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục bước vào tuần học thứ 7 với chủ đề “Hoạt động cộng đồng” sẽ được phát sóng trong các tập hàng ngày vào lúc 19g55 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc