Hoa khôi Áo dài Việt Nam: Quỳnh Châu vươn lên dẫn đầu xuất sắc với dự án từ thiện

08:55, 25/05/2016
|

(VnMedia) - Quỳnh Châu cho thấy cô đang là đối thủ đáng gờm cuộc thi Hoa khôi Áo dài năm nay khi tiếp tục giành vị trí Hoa khôi Truyền thông và nằm trong nhóm có dự án từ thiện xuất sắc nhất thử thách.

Ở chặng đua cuối, 13 cô gái xuất sắc nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã thật sự cho thấy họ là “những viên ngọc thô đã được mài dũa” khi mang đến phần trình diễn mở màn trẻ trung và đầy màu sắc với sự dàn dựng của biên đạo Alexander Tú. Từng bước đi, ánh mắt đến thần thái đều thể hiện sự trưởng thành và tự tin vượt bậc, hoàn toàn khác hẳn so với những ngày đầu bước chân vào Lâu đài sắc đẹp. Phong thái tự nhiên, bước đi uyển chuyển trong thiết kế của thương hiệu VUNGOC&SON, các cô gái đã hoàn toàn hấp dẫn bộ ba giám khảo và khán giả theo dõi chương trình.

Các thí sinh có phần trình diễn mở màn được giám khảo Hà Anh khen ngợi
Các thí sinh có phần trình diễn mở màn được giám khảo Hà Anh khen ngợi

Lần đầu thực hiện thử thách khá khó khăn đó là gây quỹ để hỗ trợ cho 2 trường hợp trẻ em bị bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Tháp (hồ sơ do Quỹ Hiểu về Trái tim giới thiệu và thẩm định), 13 cô gái được chia thành 2 nhóm để kêu gọi quyên góp số tiền 30 triệu đồng/nhóm. Nhóm 1 gồm Việt An, Thu Phương, Nguyễn Thanh Vy, Thanh Khoa, Diệu Ngọc và Quỳnh Nga với sự hỗ trợ của MC Anh Quân. Nhóm 2 gồm Quỳnh Châu, Phương Linh, Anh Thư, Yến Nhi, Tú Quyên, Quỳnh Như, Ngô Thanh Vy với sự hỗ trợ của MC Anh Quân để thực hiện kế hoạch của nhóm mình.

Nhóm 1 thuyết trình về dự án từ thiện
Nhóm 1 thuyết trình về dự án từ thiện

Trong khoảng thời gian gần 1 tuần, 2 nhóm đã có chuyến đi đến Đồng Tháp để gặp gỡ và tìm hiểu rõ hơn về hoàn cảnh của em Trần Văn Linh (15 tuổi) và Bùi Thị Ngọc Hiền (4 tuổi), đồng thời thực hiện video clip kêu gọi cộng đồng cùng chung tay hỗ trợ hai em được phẫu thuật.

Với nhóm 1, chọn tên dự án là “Nhịp đập ước mơ”, video clip giới thiệu gia cảnh và bệnh tình của bé Trần Văn Linh, cùng với phần thuyết trình khá xúc động, các thí sinh đã thuyết phục được ban giám khảo khi mang đến những thông điệp nhân văn.

Trong khi đó, chọn tên dự án là “Hướng về trái tim”, các cô gái của nhóm 2 đã xuất sắc khi mang đến một video clip giàu cảm xúc, cô đọng và lay động trái tim khán giả. Với cách làm thông minh khi chọn những hình ảnh đối lập, nỗi đau hằn lên gương mặt của người cha và nụ cười hồn nhiên của bé Ngọc Hiền, video clip này đã gây xúc động mạnh mẽ và giúp các cô gái giành chiến thắng thuyết phục trước nhóm 1.

Nhóm 2 giành chiến thắng tuần này với phần thuyết trình và clip kêu gọi đóng góp từ thiện xuất sắc
Nhóm 2 giành chiến thắng tuần này với phần thuyết trình và clip kêu gọi đóng góp từ thiện xuất sắc

Ở tuần học chủ đề “Hoạt động cộng đồng”, với mong muốn mang đến cho các thí sinh cơ hội được trải nghiệm và tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, ban giám khảo đã quyết định sẽ trao cơ hội cho tất cả các thí sinh để tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016. Điều này đồng nghĩa với việc không có thí sinh nào bị loại trong Đêm trình diễn và công bố kết quả của tuần học thứ 7 này.

Quỳnh Châu xuất sắc với ngôi vị Hoa khôI Truyền thông tuần này
Quỳnh Châu xuất sắc với ngôi vị Hoa khôi Truyền thông tuần này

Trong tuần qua, Quỳnh Châu bứt phá giành danh hiệu “Hoa khôi truyền thông” (Miss Social Media) - Quỳnh Nga tiếp tục giữ vững vị trí thí sinh được yêu thích nhất.

Kết thúc Liveshow 8, top 13 sẽ tiếp tục bước vào tuần học thứ 8 với chủ đề “Tài năng”. Đây được xem là một trong những nội dung thú vị và hấp dẫn của các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới. Nội dung tuần học này sẽ được phát sóng trong các tập hàng ngày vào lúc 19g55 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc