Hoa hậu Phạm Hương được vinh danh Gương mặt ấn tượng của năm

09:38, 11/05/2016
|

(VnMedia) - Với một style khá khác lạ, Hoa hậu Phạm Hương nổi bật giữa rừng nhan sắc trong đêm cô được tôn vinh là Gương mặt ấn tượng của năm bởi một tạp chí thời trang uy tín.

Hoa hậu Phạm Hương với diện mạo khác lạ
Hoa hậu Phạm Hương với diện mạo khác lạ

Tham dự đêm tôn vinh các nghệ sĩ phong cách nhất năm do một tạp chí thời trang tổ chức tại TP.HCM vào tối ngày 10/5, Hoa hậu Phạm Hương gây bất ngờ khi xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới. Cô diện bộ đầm xanh tinh tế, sang trọng của Dior kết hợp vô cùng ăn ý với chiếc túi xách cùng thương hiệu. Phụ kiện của Bvlgari bao gồm nhẫn, đồng hồ, hoa tai và đặc biệt là chiếc đồng hồ hình con rắn bằng vàng trắng được nạm kim cương tinh xảo càng khiến cho nàng Hoa hậu thêm phần sang trọng, quý phái.

Đặc biệt, kiểu tóc lob ngang vai trẻ trung, hợp mốt mang tới hình ảnh tươi mới cho Phạm Hương thay vì kiểu tóc buông xõa tự nhiên, uốn xoăn hay tết lệch bên vốn đã quá quen thuộc với Phạm Hương mỗi khi xuất hiện.

Cô được vinh danh là Gương mặt ấn tượng của năm
Cô được vinh danh là Gương mặt ấn tượng của năm

Tham gia sự kiện này, Phạm Hương bất ngờ được gọi tên ở giải thưởng Gương mặt ấn tượng của năm. Trước đó, Phạm Hương cũng vinh dự được nhận giải thưởng Người phụ nữ của năm, Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm, …

Sau khi đạt giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, ngoài việc tham dự các sự kiện, nhận lời mời làm MC – giám khảo tại một số chương trình truyền hình, Phạm Hương còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội để giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những em nhỏ kém may mắn với mong muốn phần đóng góp nhỏ bé của mình có thể giúp các em nhỏ, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt có thêm niềm vui và động lực để vươn lên trong cuộc sống.


Ý kiến bạn đọc