"Chàng khờ" Cha Tae-Huyn tiết lộ về "Cô nàng ngổ ngáo 2"

12:20, 17/05/2016
|

(VnMedia) - Cha Tae-Huyn hé lộ, nếu trong phần 1, cặp đôi sinh viên đổi giày cho nhau, chàng đi giày cao gót, nàng đi giày thể thao sneaker, thì trong phần 2, các bạn hãy chuẩn bị tinh thần trải nghiệm những cung bậc cảm xúc “có một không hai” mà chỉ những cặp đôi yêu nhau mới có…

Trở lại với vai diễn chàng “khờ khạo” sau 15 năm, “trai xấu vạn người mê” Cha Tae-Huyn chia sẻ về tính cách của nhân vật Gyun-Woo sẽ có sự thay đổi ngoạn mục: cách đây 15 năm cậu là một chàng sinh viên, thì nay thời hiện đại anh đã là một nhân viên công sở, và trong vai trò mới - một người chồng. Chia sẻ thêm, Tae-Huyn cho biết “Cô nàng ngổ ngáo” hiện tại đã thay đổi, nhưng cách đối xử “ngổ ngáo” của nàng ấy với chàng Gyun-Woo thì dường như vẫn còn đó, và còn có chiều hướng đặc sắc hơn xưa…

“Tôi rất thích kịch bản và cá tính hai nhân vật chính trong phiên bản mới của Cô nàng ngổ ngáo năm 2016. Tôi tin rằng sau khi xem bộ phim này, các bạn sẽ yêu thích một hay nhiều cá tính, hành động mang phong cách “ngổ ngáo” của Victoria, có thể nó sẽ trở thành một hiện tượng nóng hổi, giống như độ nóng “ngổ ngáo” của 15 năm trước?”

Sau 15 năm, đạo diễn đã giữ được hình tượng nhân vật không thay đổi, sự thay đổi lớn nhất trong phim là tính hiện đại, và những tình tiết “ngổ ngáo” kèm lãng mạn trong mối tình của cặp đôi “Ngổ ngáo vs. Khờ khạo”. Dàn diễn viên được đánh giá rất cao trên mạng xã hội Sina Weibo, và bộ phim trở thành chủ đề “hot” trên mạng xã hội Hàn Quốc, Trung Quốc những ngày này khi ngày khởi chiếu tại Trung Quốc và Hàn Quốc đến gần.

Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Victoria, cô được đánh giá rất cao từ đạo diễn phim Jo Geun-sik. Sự khác biệt ngôn ngữ trong quá trình đóng phim dường như không là trở ngại cho Victoria. Victoria đã thể hiện hết mình cho tác phẩm đầu tay này, đạo diễn chia sẻ.

Bộ phim trở thành chủ đề “hot” trên mạng xã hội Hàn Quốc, Trung Quốc 

Điểm đặc biệt của phần 2 là sự pha trộn giữa cũ và mới trong tình tiết bộ phim, tính cách nhân vật, sự giao thoa giữa con người trong quá khứ của “trai xấu vạn người mê” Cha Tae-Hyun và người chồng công sở thời hiện đại. Ngoài ra, viêc có được dàn diễn viên thần tượng của Châu Á: Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản là lợi thế của bộ phim đình đám này.

Diễn viên xinh đẹp của “Bloody Monday” đến từ Nhật Bản, Mina Fujii thủ vai Yuko, bạn đồng nghiệp của Gyeon-Woo, và là fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh, hé lộ nhiều tình tiết thú vị, làm khan giả đoán già đoán non “Yuko là người thứ 3?”.

“Tôi hy vọng rằng Cô nàng ngổ ngáo phần 2 sẽ tiếp nối sự thành công đỉnh cao của “bom tấn phòng vé” phần 1, và tiếp tục nhận được tình yêu và sự hâm mộ của khán giả toàn châu Á”, đạo diễn Jo bày tỏ. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 27/5 tới đây.


Ý kiến bạn đọc