Chân dài Thanh Hằng tiếp tục làm host Vietnam's Next Top Model

10:33, 06/05/2016
|

(VnMedia) - Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 với chủ đề “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” sẽ tiếp tục đón chào sự trở lại của siêu mẫu Thanh Hằng trong vai trò host của chương trình năm nay. 

Trở lại sau một thời gian dài chuẩn bị và không ngừng đổi mới, chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 chính thức trở lại cùng thông điệp gây sốt mang tính đột phá “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn”.

Những quy định về chiều cao, cân nặng sẽ được xóa bỏ, nhường chỗ cho lòng đam mê và khao khát được đào tạo trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 mong muốn gửi thông điệp đến với những ai có niềm đam mê với sàn diễn thời trang rằng “Bất kể bạn là ai. Chỉ cần có tố chất và khao khát mãnh liệt đối với thế giới thời trang, bạn sẽ được quyền tự tin tạo cho mình cơ hội tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 để theo đuổi ước mơ". 

Thông tin Thanh Hằng trở lại ở vị trí ghế nóng đã khiến cho rất nhiều khán giả hâm mộ chương trình và giới mộ điệu thời trang vô cùng hào hứng và chờ đợi một mùa Vietnam’s Next Top Model chắc chắn bùng nổ và thành công. Từng đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” cho Vietnam’s Next Top Model 2013 và 2015, siêu mẫu Thanh Hằng đã truyền cảm hứng và ngọn lửa nhiệt huyết đến với các thí sinh. Những quán quân Mâu Thủy, Hương Ly cùng những thí sinh khác xuất thân từ chương trình như Thành An, Chà Mi, Kim Phương… qua sự hướng dẫn của siêu mẫu Thanh Hằng cũng đã có những bước tiến vượt bậc và từng bước khẳng định bản thân với tư cách là người mẫu chuyên nghiệp có đủ tự tin, chuyên môn sải bước trên các sàn diễn trong nước và quốc tế.

Cuộc thi Top Model Online đã chính thức quay trở lại từ ngày 14/04 thông qua cổng bình chọn tại http://vntm.kenh14.vn. Top 3 gương mặt yêu thích nhất của cuộc thi này sẽ nhận được Học bổng toàn phần từ Học viện đào tạo người mẫu BeU Academy. Đặc biệt, thí sinh chiến thắng sẽ sở hữu tấm vé vàng đi thẳng vào ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7. Ngoài ra, các buổi casting chính thức cũng sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn: Thủ đô Hà Nội vào ngày 24, 25/5 tại TTTM The Garden; ngày 27, 28/5 tại TP. Đà Nẵng ở Eden Plaza và buổi casting các thí sinh miền Nam tại TP. HCM vào hai ngày 30/5 và 1/6 tại Grand Palace.

Chương trình dự kiến sẽ chính thức phát sóng trên khung giờ vàng của VTV3 vào lúc 20h tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7/2016


Ý kiến bạn đọc