Ảo thuật gia lập kỷ lục Guiness trình diễn tại Việt Nam

15:11, 13/05/2016
|

(VnMedia) - Cặp đôi ảo thuật gia nổi tiếng Hàn Quốc - EK và Zeki sẽ tới Việt Nam và phục vụ các em nhỏ nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6 tới đây.

EK và Zeki là cặp đôi ảo thuật gia nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cặp vợ chồng này từng làm điên đảo giới giải trí xứ sở kim chi vào năm 2013 với màn ảo thuật diệu kì thay liên tục 16 bộ quần áo trên sân khấu của chương trình Star King. Màn trình diễn quá xuất sắc của EK và Zeki đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Hàn Quốc năm 2013 và lọt top những từ khóa tìm kiếm nhiều nhất tại trên mạng internet của quốc gia này.

ek va zeky
Ek va Zeki

Năm 2016, EK và Zeki đã vinh dự được ghi vào sách Kỷ lục Guiness với màn thay đồ nhanh nhất thế giới.

Các màn ảo thuật của EK và Zeki thường xoanh quanh những màn thay đồ chớp nhoáng. Chỉ với một chiếc lồng vải nhỏ màu đen, trùm từ trên xuống dưới, EK và Zeki có thể thay trang phục ngay trên sân khấu chỉ với vài giây. Với EK, cô có thể thay những bộ váy cầu kì, kiểu cách và rất khó trong cách mặc chỉ trong vòng khoảng từ 1 đến 2 giây.

Với sự xuất sắc đó của cặp đôi ảo thuật gia vợ chồng này, Đông Đô Show quyết định mời EK và Zeki đến Việt để mang lại những màn trình diễn xuất sắc và thú vị phục vụ khán giả và đặc biệt là các em nhỏ dịp Quốc tế thiếu nhi đang đến gần.

EK và Zeki sẽ biểu diễn trong chuỗi chương trình Cô Tấm và cuộc phiêu lưu diệu kì diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô vào các khung giờ: 20h ngày 29/5, 20h ngày 30/5, 8h30 – 18h – 20h ngày 31/5 và 8h30 – 18h – 20h ngày 1/6. 

Ngoài sự góp mặt của cặp đôi ảo thuật gia nổi tiếng Hàn Quốc, chương trình còn có sự góp mặt của danh hài Quang Thắng cùng Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng trong vai trò cô Tấm.

Sao Mai Thu Hằng
Sao Mai Thu Hằng trong vai cô Tấm

Đối với nghệ sĩ hài Quang Thắng, những biệt danh Thắng “vẹo” hay Thắng “mũi to” của anh đã trở thành thương hiệu không chỉ thu hút bậc phụ huynh, mà còn mang đến tiếng cười trong trẻo đối với các em nhỏ. Là một danh hài hàng đầu, những tiết mục độc thoại, hay hoá thân vào các vai học sinh, cậu bé ngỗ nghịch của Quang Thắng đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả nhí vào dịp 1/6 sắp tới. Những suất chiếu phục vụ thiếu nhi luôn kín rạp của Quang Thắng đã phần nào khẳng định sức ảnh hưởng như một “ông vua phòng vé” của anh.


Ý kiến bạn đọc