Tùng Dương, Uyên Linh cháy hết mình với khán giả

13:32, 10/04/2016
|

(VnMedia) - Ông bố trẻ Tùng Dương cùng ca sĩ Uyên Linh và Phạm Thu Hà đã trình diễn lại những ca khúc hit của họ tại sân khấu của chương trình Secret Garden Party.

Tùng Dương
Tùng Dương

“Secret Garden Party” hội tụ những ca sĩ nổi tiếng: Tùng Dương – Uyên Linh  - Phạm Thu Hà cùng các người đẹp: Hoa hậu Thu Thủy, Á hậu quý bà thế giới Thu Hương, Á hậu Thụy Vân…

Uyên Linh
Uyên Linh

Đêm dạ tiệc mang tên “Secret Garden Party” do Seasons Avenue, CapitaLand – Hoàng Thành phối hợp cùng CLB Phong cách doanh nhân và WLIN tổ chức với sự thực hiện của Nam Hương Media & Event. Ngoài giới thiệu dự án Seasons Avenue – Đại Lộ Bốn Mùa một trong những dự án căn hộ cao cấp và sang trọng bậc nhất Hà Nội, ra mắt tòa nhà Summer Suites đến với cộng đồng doanh nhân sự kiện cũng là dịp để chúc mừng dự án căn hộ Seasons Avenue được giải thưởng “Hạng Mục Dự Án Nhà Ở Xuất Sắc” trong khuôn khổ giải thưởng Bất Động Sản Châu Á Thái Bình Dương 2016. Đặc biệt đây cũng là dịp để chủ đầu tư tri ân khách hàng thân thiết.

Phạm Thu Hà
Phạm Thu Hà

Đại lộ bốn mùa Seasons Avenue do chủ đầu tư chính là Tập Đoàn CapitaLand (Singapore) và đối tác Việt Nam – Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Hoàng Thành đầu tư và phát triển. Dự án được thiết kế thông minh, cảnh quan tinh tế cùng hơn 60 tiện ích liên hoàn được sắp xếp hợp lý, tựa như một khu nghỉ dưỡng 5 sao:  Khu vườn đọc sách theo chủ đề của từng mùa, Bể bơi vô cực tuyệt đẹp tiêu chuẩn Olympic, Bể bơi trong nhà, Vườn BBQ,  Đài vọng cảnh, Suối mùa hạ, khu thể thao và đọc sách ngoài trời đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi của mọi lứa tuổi.

Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương
Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương
Á hậu Thụy Vân
Á hậu Thụy Vân

Đặc biệt tham gia dạ tiệc “Secret Garden Party”  khách mời cũng có cơ hội thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc do các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam tham gia trình diễn: Uyên Linh với các ca khúc: The color of Vietnam, Người hát tình ca, Cảm ơn tình yêu. Tùng Dương cũng mang đến những ca khúc được thể hiện thành công: Chiếc khăn Piêu, Gửi gió cho mây ngàn bay. Phạm Thu Hà cũng gây ấn tượng với khán giả bằng những ca khúc O Sole Mio và  Habanera.


Ý kiến bạn đọc