Thần tượng Bolero: Thí sinh đội Quang Dũng khiến Cẩm Ly rớt nước mắt

10:16, 01/04/2016
|

(VnMedia) - Bộ ba Minh Thảo - Trần Hằng - Quý Sỹ cùng mang đến những phút giây sâu lắng với Tình đời - Phận tơ tằm khiến huấn luyện viên Cẩm Ly không ngừng rớt nước mắt thương cho kiếp cầm ca của người nghệ sĩ. 

Tối ngày 31/3/2016 đã diễn ra liveshow mở màn chương trình Thần tượng Bolero với sự “ra quân” của 20 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 đội. Trong đêm thi này, 5 thí sinh của mỗi đội sẽ chia làm 2 tiết mục trong đó có 1 tiết mục tam ca và 1 tiết mục song ca.

Ở đội Quang Linh, Phương Anh - Huỳnh Thật - Trường Sơn đã thể hiện đầy ăn ý liên khúc ba bài hát Chuyện ba người - Chuyện hẹn hò - Biết nói gì đây. Còn cặp đôi gồm thí sinh giành được ưu tiên nút đỏ ở vòng Tinh Hoa - Mỹ Linh với chàng trai trẻ đến từ Bình Phước - Võ Đình Phước thể hiện mùi mẫn nhạc phẩm Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi. Ngoài phần hát thì họ còn khiến các giám khảo bất ngờ khi khoe những động tác nhảy trên sân khấu đêm nay.

Ở đội Đan Trường, hai giọng ca Nguyễn Duy và Trung Quang đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc với Đập vỡ cây đàn - Cô hàng xóm. Nếu như Nguyễn Duy sở hữu chất giọng chắc, khỏe thì anh chàng 18 tuổi Trung Quang có giọng ca trầm ấm và nổi bật ở những đoạn cao. Ba cô nàng Hồng Quyên – Yên Nhiên - Lê Chinh không chỉ khoe giọng hát ngọt ngào mà còn thể hiện phong thái trình diễn tự tin với Đà Lạt hoàng hôn - Thương về miền đất lạnh trong trang phục áo dài duyên dáng.

Ở team “chị Tư” Cẩm Ly, anh chàng bán kẹo kéo Bảo Nam cùng với Thanh Vinh đã cùng hòa giọng với nhau qua liên khúc Tiễn biệt - Trộm nhìn nhau. Bảo Nam được đánh giá là thí sinh có chất giọng cảm xúc còn Thanh Vinh lại có tố chất của một nghệ sỹ với kỹ thuật điêu luyện ở giọng hát. Anh chàng ngân hàng - Thành Thiện  với “hot girl Gia Lai”- Cao Công Nghĩa cùng với giọng ca đến từ Hà Nội - Đình Nguyên đã cùng thể hiện liên khúc Trong tầm mắt đời - Éo le cuộc đời. Tiết mục này cũng đã nhận được không ngớt lời khen ngợi của “bộ tứ quyền lực”.

Bộ ba Minh Thảo - Trần Hằng - Quý Sỹ cùng mang đến những phút giây sâu lắng với Tình đời - Phận tơ tầm

Huấn luyện viên Cẩm Ly rớm nước mắt thương kiếp cầm ca của người nghệ sĩ
Huấn luyện viên Cẩm Ly rớm nước mắt thương kiếp cầm ca của người nghệ sĩ

Ở đội Quang Dũng, bộ ba Minh Thảo - Trần Hằng - Quý Sỹ cùng mang đến những phút giây sâu lắng với Tình đời - Phận tơ tằm. Tiết mục này đã khiến giám khảo Cẩm Ly không kiềm nén được nước mắt của mình khi nghĩ đến cuộc đời của người nghệ sỹ cầm ca. “Nàng thơ” Mai Phương và Phúc Lâm hòa quyện ăn ý với Hoa nở về đêm. Mai Phương tiếp tục “ghi điểm” với lợi thế ngoại hình đẹp cùng giọng hát sáng. Còn Phúc Lâm tạo ấn tượng với giọng hát vang, dày.

Các giám khảo đã đưa ra những lời góp ý chuyên môn để các học trò trong đội và của cả đội khác rút kinh nghiệm để hoàn thiện mình hơn. Trong đêm thi này, hai thí sinh nhận được bình chọn cao nhất và hai thí sinh được Huấn luyện viên lựa chọn sẽ được đi tiếp vào vòng trong. Thí sinh còn lại sẽ phải nói lời chia tay với chương trình. Ở đội Đan Trường, Trung Quang và Yên Nhiên nhận được bình chọn cao nhất, Nguyễn Duy - Hồng Quyên là lựa chọn của “anh Bo”, Lê Chinh là thí sinh phải dừng cuộc thi.

Ở team Cẩm Ly, Cao Công Nghĩa và Thành Thiện giành quyền đi tiếp, Bảo Nam và Đình Nguyên được “chị Tư” quyết định lựa chọn, Thanh Vinh ngậm ngùi chia tay. Với đội Quang Dũng, Mai Phương - Trần Hằng là hai cô gái nhận được bình chọn cao, Minh Thảo - Phúc Lâm được huấn luyện viên giành cơ hội đi tiếp, Quý Sỹ là thí sinh bị loại. Ở đội Quang Linh, Phương Anh - Đình Phước - Mỹ Linh - Trường Sơn là 4 giọng ca trụ lại, Huỳnh Thật là thí sinh phải ra về.

Liveshow 2 sẽ lên sóng vào lúc 20g, ngày 7/4/2016 trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.


Ý kiến bạn đọc