Sĩ Thanh khoe vũ đạo bốc lửa trên sân khấu

14:12, 25/04/2016
|

(VnMedia) - Trong một sự kiện của giới trẻ chiều qua, Min đã tung ra ca khúc mới nhất của mình với giai điệu "gây nghiện" thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Trong khi đó, Sĩ Thanh lại khiến khán giả phải “bỏng mắt” bởi những vũ đạo bốc lửa.

Ca sĩ Min
Ca sĩ Min

Đã khá lâu kể từ khi Min (cựu thành viên của St.319 Entertainment) trình làng ca khúc mới. Cô nàng có vẻ khá im ắng trong các hoạt động nghệ thuật của mình kể từ sau khi tuyên bố đã rời khỏi người quản lý gắn bó với mình từ khi ra mắt là Aiden Nguyễn. Thế nhưng, tại một sự kiện chiều qua, Min đã có những chia sẻ về ca khúc chuẩn bị ra mắt của mình mang tên Take me away. Với giai điệu sôi động dễ gây nghiện, Min đã khiến tất cả khán giả có mặt tại sự kiện không thể ngồi yên.

Min cũng chia sẻ, cô nàng sẽ ra mắt ca khúc Take me away ngay trong tháng 6 tới đây và rất có thể một MV cực chất không kém cơn sốt Y.Ê.U cũng sẽ ra lò. Chắc chắn, đây sẽ là một sản phẩm đáng mong chờ nhất mùa hè này không chỉ bởi nó mang “thương hiệu” Min mà còn bởi nhiều người sẽ muốn biết sau khi rời khỏi St.319 Entertainment, liệu âm nhạc của Min có còn thu hút nữa hay không? Cùng đón chờ nhé!

Sĩ Thanh với trang phục gợi cảm trên sân khấu
Sĩ Thanh với trang phục gợi cảm trên sân khấu

Đối lập với vẻ cá tính, năng động của Min, tại đầu cầu TP. Hồ Chí Minh, nữ ca sỹ nóng bỏng Sĩ Thanh lại khiến khán giả phải “bỏng mắt” bởi những vũ đạo bốc lửa trong hai ca khúc Oh my chuối và Bà già lắm chiêu (OST Bà già lắm chiêu).


Ý kiến bạn đọc