"Nút vàng" của Trấn Thành sẽ ghi điểm ở bán kết 6 Got Talent?

16:30, 15/04/2016
|

(VnMedia) - Đôi bạn Xuân Hiếu – Thái Vũ từng gây “sóng gió” sân khấu got talent vì một bài thi vô cùng hài hước khiến giám khảo Trấn Thành “la hét” hồ hởi không ngớt và bấm luôn nút vàng sẽ tiếp tục ghi điểm ở bán kết 6 Got Talent tối nay.

Xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu Got Talent, phần dự thi của hotboy Juun Đăng Dũng được rất nhiều khán giả của chương trình chia sẻ. Thể hiện bài hát Yếu đuối, Đăng Dũng được giám khảo Bằng Kiều khen ngợi là giọng có màu sắc riêng, tình cảm, văn minh, nhả chữ đẹp và quan trọng nhất là cậu không bị ảnh hưởng hay giống bất kì ca sĩ nào trên thị trường.

Trên sân khấu bán kết sắp tới, Đăng Dũng sẽ rút kinh nghiệm ở những lời nhận xét của các giám khảo để hoàn thiện mình hơn và mang đến tiết mục “là mình” nhất: “Đến với đêm bán kết lần này thì mình khá là tự tin vì nhận được sự góp ý của anh Bằng Kiều, Trấn Thành, Huy Tuấn thì mình rút ra được kinh nghiệm, mình sẽ mang tất cả những gì là của mình, sự đơn giản, giản dị, mộc mạc nhất. Hi vọng với sự mộc mạc đó sẽ mang đến một phần thi đầy cảm xúc cho khán giả”. 

Xuân Hiếu - Thái Vũ
Xuân Hiếu - Thái Vũ

Đôi bạn Xuân Hiếu - Thái Vũ từng nhận được nút vàng của giám khảo Trấn Thành sẽ là một đối thủ nặng ký tại bán kết 6 tối nay (15/4). Một tiết mục về tình bạn với những điệu nhảy popping sẽ được hai anh chàng thể hiện trên sân khấu bán kết sắp tới. Hiện tại, ngoài đi học và nhảy, Xuân Hiếu - Thái Vũ còn bán kẹo trên đường phố vào ban đêm, Xuân Hiếu chia sẻ: “nhiều  người nghĩ công việc này chỉ phù hợp với người chưa học đến nơi đến chốn thì mình nghĩ không phải vậy. Vì mình thấy công việc nào cũng phải đổ mồ hôi công sức lao động ra và hiện tại mình vừa đi học vừa đi làm, phụ giúp gia đình một khoản chi tiêu thì mình rất vui vì công việc này”. Thái Vũ cho biết: “có thể tự kiếm tiền nuôi sông bản thân mà không cần dựa vào gia đình nữa thì mình cảm thấy đồng tiền quan trọng như thế nào và mình biết trân trọng nó hơn”.

Ngoài tiết mục nhảy nhận được nút vàng giám khảo Trấn Thành, đêm thi bán kết 6 đã sẵn sàng bùng nổ với những tiết mục nhảy đầy mong đợi đến từ nhóm Bồ Công Anh và hai vũ công nhí Như Minh – Hà My.

Nhóm nhảy black light Bồ Công Anh lần này sẽ thể hiện nhiều khả năng khác của nhóm hơn. Nhóm trưởng Hoàng Duy chia sẻ: “Nhóm muốn chứng tỏ mình có thể vượt xa hơn thế nên nhóm quyết định ngoài black light thì nhóm muốn đem tới nhiều thể loại hơn để mọi người thấy nhóm mình có khả năng như thế nào. Lần này sẽ là sự kết hợp của nhiều đạo cụ khác nhau như đèn led, trống,… để tạo hiệu ứng nổi bật. Sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ lần này do nhóm tự đưa ra ý tưởng và dàn dựng. Chúng mình sẽ tập trung vào kỹ thuật nhiều hơn là nội dung câu chuyện. Đây sẽ là một tiết mục sặc sỡ, đầy màu sắc trên sân khấu”.

Hai vũ công nhí Như Minh – Hà My cũng là những đối thủ đáng gờm với khả năng nhảy nhiều thể loại khác nhau. Ở vòng loại, hai bé đã thể hiện điệu nhảy dancesport sở trường, sang vòng bán kết, tiết mục sẽ là sự kết hợp của điệu nhảy: pasodoble, sampa và nhảy Michael Jackson. Với “kinh nghiệm” hai năm tập nhảy cùng niềm yêu thích lớn với bộ môn nhảy, Như Minh – Hà My đã chuẩn bị một tiết mục rất sôi động để thi đấu trong đêm bán kết tới.

Bên cạnh những tài năng nhảy, những tài năng đặc biệt như chơi nhạc cụ là kèn saxophone từ cô nàng Nguyễn Thy Kiều, thí sinh tài năng hát Thanh Tâm và anh chàng bartender trẻ Nguyễn Duy Khánh cũng hứa hẹn là những sự bất ngờ thú vị và là màu sắc đa dạng cho đêm thi bán kết 6. Với những tài năng gây nhiều thiện cảm và được khán giả đón nhận từ Vòng loại sân khấu, 7 tiết mục với 7 màu sắc đa dạng trong những môn nghệ thuật khác nhau sẽ mang những tiết mục tâm đắc nhất của bản thân lên sân khấu Đêm thi Bán kết 6 sắp tới. Đêm thi Bán kết 6 đầy hào hứng và nhiều cung bậc cảm xúc sẽ chính thức được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 tối nay, thứ Sáu, ngày 15/04.


Ý kiến bạn đọc