Nhã Phương tiết lộ từng ghét và hận mẹ

07:37, 16/04/2016
|

(VnMedia) - Không chỉ tiết lộ chuyện hận mẹ ruột mình, diễn viên Nhã Phương còn bật mí về chuyện tình cảm cá nhân với danh hài Trường Giang trong talkshow Lần đầu tôi kể.

Tham gia talkshow Lần đầu tôi kể, nữ diễn viên Nhã Phương đã có những chia sẻ xúc động về tuổi thơ cơ cực, hành trình trở thành nhân vật được yêu mến như hiện tại, cũng như tiết lộ loạt bí mật ít ai ngờ xoay quanh những ồn ào trong chuyện tình cảm với đồng nghiệp Trường Giang.

Tâm sự cùng anh Bờ Vai, Nhã Phương không khỏi xúc động khi nhớ về khoảng thời gian khó khăn, cơ cực ở quê nghèo. Thời điểm đó, chính vì có quá nhiều chuyện không vui đã khiến nữ diễn viên 9X nuôi suy nghĩ tiêu cực và muốn chấm dứt cuộc sống của mình. Nữ chính 49 ngày chia sẻ, nếu không vì một nguyên nhân bất ngờ và cảm động khiến ý định dại dột đó nhanh chóng bị triệt tiêu, thì có lẽ khán giả sẽ không thể thấy hình ảnh diễn viên Nhã Phương với đủ cung bậc cảm xúc khi hóa thân thành các nhân vật trong phim như bây giờ.

Trải lòng với chương trình, Nhã Phương cũng tiết lộ nhiều điều bất ngờ về mối quan hệ giữa cô và mẹ. Người đẹp xúc động chia sẻ, bản thân đã từng có thời gian ghét và hận người mang nặng đẻ đau mình. Thời điểm đó, trong suy nghĩ non nớt của Nhã Phương lúc mới lớn, mẹ là người có rất nhiều hành động khiến cô uất ức. Bây giờ, dù đã thấu hiểu hết những khổ tâm khó nói của mẹ, nhưng khi nhớ về quá khứ, nữ diễn viên vẫn không thể kìm nén được cảm xúc.

Nhắc về nguyên nhân theo nghiệp diễn, Nhã Phương cho rằng, những thành công như hiện tại đều nhờ chuyện “chọn nhầm” trong quá khứ. Giống như duyên nợ, việc trở thành diễn viên của Nhã Phương bắt đầu từ những nguyên nhân ít ai ngờ. Theo đà cảm xúc, cô cũng kể về những ngày tháng học tập ở trường, thường bị thầy cô la vì phong cách không giống ai. Người đẹp cũng thẳng thắn thừa nhận rằng, mình không tự tin về nhan sắc và thậm chí chính vì lý do đó mà bản thân suýt rớt khi casting một bộ phim “bước ngoặt” trong sự nghiệp.

Tham gia chương trình, nữ diễn viên 9X được dịp kể về chặng đường gian nan những ngày đầu dấn thân vào showbiz, chuyện làm việc miệt mài nhưng vẫn không tạo được thành công cho đến khi có được vai diễn ấn tượng trong Tuổi thanh xuân. Ngoài ra, Nhã Phương còn có những bật mí về chuyện tình cảm cá nhân với khởi đầu là mối tình 6 năm không kết quả, và nối tiếp là những ồn ào xung quanh scandal tình ái với đồng nghiệp Trường Giang.

Talkshow Lần đầu tôi kể với sự xuất hiện của nữ diễn viên Nhã Phương, gồm 2 tập: Thi nhầm trường được đúng nghề và Xin được khóc! sẽ lần lượt được giới thiệu đến khán giả lúc 19g00 Chủ Nhật – 17/04 và 24/04/2016 trên kênh HTV2.


Ý kiến bạn đọc