Nhã Phương không bị sự nổi tiếng của Trường Giang làm khuất phục

20:46, 25/04/2016
|

(VnMedia) - Nữ diễn viên vừa đoạt giải Cánh Diều Vàng bày tỏ, cô bị Trường Giang làm cho cảm động chứ không phải vì sự nổi tiếng hay sự hài hước của người yêu Trường Giang.

Sau những chia sẻ cảm động về tuổi thơ gian khó và con đường nghệ thuật đầy trắc trở, nữ diễn viên Nhã Phương sẽ gặp lại khán giả Lần đầu tôi kể qua tập 2 - Xin được khóc! với những bí mật tình cảm cá nhân chưa từng công bố, được phát sóng độc quyền trên kênh HTV2 lúc 19g00 tối qua (24/04/2016).

 

Chia sẻ cùng chương trình, Nhã Phương cho biết, bản thân cô đang cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc với tình yêu hiện tại cùng “chàng hề xứ Quảng” - Trường Giang. Điều bất ngờ là cô không hề bị chinh phục bởi sự tài năng, nổi tiếng hay tính cách hài hước duyên dáng đã thành thương hiệu của bạn đồng nghiệp, mà bằng một lý do cảm động khác. Điểm đặc biệt này của danh hài đã hoàn toàn “đốn gục” trái tim nữ diễn viên với vẻ đẹp mong manh và sống rất tình cảm. Đó cũng là lý do để đến thời điểm hiện tại, dù trải qua nhiều “phong ba bão tố”, chuyện tình của cặp đôi “trai tài gái sắc” vẫn bền vững và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả.

Thừa nhận bản thân là người sống thiên về cảm xúc, Nhã Phương chân tình thừa nhận, cô yêu Trường Giang bởi con người anh phía sau sân khấu luôn rất “thật”. Do đó, dù không ngại nói lên nỗi lo khi yêu đồng nghiệp sợ bị cho là đang “diễn” với nhau, song người đẹp sinh năm 1990 vẫn nhất mực tin tưởng vào tình cảm của “chàng hề xứ Quảng”. Đặc biệt, nữ diễn viên còn cho biết, cô rất hạnh phúc với tình yêu hiện tại vì “được sống là chính mình”, và vì Trường Giang là người có thể chia sẻ với cô mọi thứ, thấu hiểu từ những nỗi khổ hay nỗ lực lặng thầm, cho đến cả việc lo toan gia đình bởi hai người có cùng xuất phát điểm và sống trách nhiệm với người thân.

Trải lòng cùng anh Bờ Vai, Nhã Phương thẳng thắn chia sẻ về loạt khó khăn vất vả mình từng trải qua trong những ngày đầu tham gia nghệ thuật. Sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên lúc ấy, ngoài đam mê, còn bị chi phối nhiều bởi cuộc sống cơm áo, gạo tiền. Sẵn dòng tâm sự, người đẹp 9x cũng bày tỏ mong muốn có một vai diễn phản diện để khán giả thấy được sự thay đổi trong diễn xuất, đồng thời thừa nhận một số vai diễn trước đây dù đã giúp cô nổi tiếng nhưng thật sự không có nhiều “đất” để bứt phá.

Trò chuyện với Lần đầu tôi kể, nữ diễn viên xinh đẹp cũng chia sẻ về những kỉ niệm khó quên lúc đi casting phim, như hình ảnh “mặt mũi bơ phờ, xấu lắm” khiến cả ê-kíp Tuổi thanh xuân thương tình mà cho diễn thử dù cô đến muộn, hay quyết tâm không nhận vai thứ ở Khúc hát mặt trời mà “phải diễn cho ra vai chính” vì không muốn lặp lại bản thân. Nhã Phương còn từng mong muốn nhận vai phản diện để thay đổi hình tượng, song sau cuộc trò chuyện cùng một đàn anh, cô mới vỡ lẽ ra rằng “vẫn diễn vai hiền nhưng làm cho ra nhân vật khác” mới thật sự khó. Đó cũng là lý do khiến sau mỗi bộ phim, nàng ngọc nữ mới của màn ảnh Việt đều tự thấy mình còn non yếu, ít kiến thức sống và cần trau dồi hơn nữa, để “được sống trọn vẹn với nghề” và thậm chí về già cũng vẫn còn vai để diễn. 

Tâm sự trong talkshow Lần đầu tôi kể, nữ chính 49 ngày khá xúc động khi kể về những áp lực trong cuộc sống khi đối diện với chuyện yêu – ghét trái chiều. Nhã Phương cho biết, dù luôn cố gắng trấn an bản thân, nhưng rất khó xua đi cảm giác chạnh lòng khi đọc những comment không thiện ý trên mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, người đẹp còn lần đầu có những chia sẻ thẳng thắn và chân tình khi được anh Bờ Vai nhắc về scandal tình tay ba lùm xùm dư luận cách đây không lâu. 


Ý kiến bạn đọc