Nguyễn Oanh diện váy nặng 10 kg làm vedette cho nhà thiết kế quốc tế

08:49, 25/04/2016
|

(VnMedia) - Quán quân VietNam’s Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh với từng bước đi dứt khoát, mạnh mẽ trở thành dấu chấm đầy thăng hoa cho màn trình diễn trang phục đính đá swarovski nặng đến 10 kg.

Hai nhà thiết kế nước ngoài trong đêm trình diễn thứ hai: Nina Naustdal (Anh Quốc) và KLAR Lov (Thái Lan) mang đến nhiều sắc màu, cùng quan niệm mốt mới lạ cho ngày trình diễn thứ 2 của VIFW 2016.
 

Nguyễn Oanh làm vedette trong bộ sưu tập của Nina Naustdal 

Lần đầu xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016, Nina Naustdal gần như là một ẩn số với công chúng và truyền thông Việt. Khiêm nhường, lặng lẽ nhưng tỏa sáng vẻ đẹp độc nhất vô nhị là những điều nữ thiết kế người Anh gốc Nauy mang đến VIFW 2016. Với quan niệm, những điều bình thường là những điều nhàm chán. Nina muốn mang đến cho thời trang những vẻ đẹp trội biệt.

29 thiết kế trong bộ sưu tập Nina là những bộ trang phục kết hợp đá quý. Có tông màu pastel như vàng, kem, hồng nhạt, xanh… cách xử lý bề mặt chất liệu với kỹ thuật kết đá quý swarovski làm nên sự nổi bật cho các sáng tạo của Nina.

Không sử dụng quá nhiều phom dáng mới lạ, Cô đã sáng tạo, đính thêm cho đầm dạ hội peplum, đuôi cá quen thuộc, quần ống côn, áo sơ-mi cổ điển những loại đá Swarovski, đẹp mắt, biến mỗi thiết kế trở thành bản độc đáo duy nhất.

Các chi tiết kết đính tinh xảo (biến mỗi trang phục nặng đến hơn 10kg) làm nên giá trị cho trang phục. Trên nền nhạc chậm rãi, các thiết kế mang tông màu sắc lạnh của Nina đã như mang đến cho khán giả Việt cảm hứng về mùa đông Tây Âu. Vẻ đẹp thiên nhiên được Nina cụ thể hoá qua đá swarovski, làm nên những thiết kế đúng với tinh thần Haute Couture. Kết thúc show diễn, quán quân VietNam’s Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh với từng bước đi dứt khoát, mạnh mẽ trở thành dấu chấm đầy thăng hoa cho màn trình diễn.

Bộ sưu tập của NTK
Bộ sưu tập của NTK KLAR Lov

Tiếp bước Nina, nhà thiết kế KLAR Lov đến từ Thái Lan đã mang đến cho VIFW 2016 các thiết kế dạ hội ứng dụng kỹ năng tạo dựng phom dáng 3D thượng thừa. Với 20 thiết kế, bộ sưu tập của LKAR Lov được chia ra thành 5 phần rõ rệt, với các thiết kế đầm dạ hội đuôi cá sang trọng. Mở màn buổi diễn, KLAR như muốn nhắc nhớ khán giả về nguồn gốc của mình với các thiết kế lệch vai, váy và hoạ tiết mang đậm âm hưởng thời trang Thái Lan. Chi tiết thắt đính nơ 3D trở thành điểm nhấn cho phần mở màn.

Tiếp đó, Klar Lov lại tiếp tục khai thác những thế mạnh với kỹ năng xếp nếp, tạo khối 3D cho trang phục. Trên nền những chất liệu ren, voan bay bổng được xếp chồng nhiều lớp, từng thiết kế của anh tựa như những đám mây bồng bềnh, bay bổng, khơi gợi nên sự nữ tính ở mỗi cô gái. Váy đuôi cá, dáng đầm peplum được anh ứng dụng nhiều hơn cả. Không mạnh mẽ, sôi nổi, từng thiết kế của Klar Lov trình diễn trên nền nhạc và tiết tấu khá chậm rãi. Sau những họa tiết Thái Lan, Klar sử dụng nhiều tông màu mạnh như đen, đỏ, trắng và chất liệu ren xuyên thấu để tôn vinh các đường nét nữ tính của người phụ nữ.


Ý kiến bạn đọc