Ngọc Hải Got Talent sẽ có màn bẻ khớp vi diệu ở bán kết 5

09:26, 08/04/2016
|

(VnMedia) - Anh chàng nhảy bẻ khớp “vi diệu” Nguyễn Ngọc Hải hứa hẹn sẽ có tiết mục với nhiều động tác đáng kinh ngạc hơn màn trình diễn tại vòng loại trong đêm bán kết 5 trực tiếp trên sóng VTV3 tối nay, 8/4.

Trong bán kết 5 tối nay, khán giả sẽ được gặp lại những gương mặt tiếp theo đã từng tạo ấn tượng mạnh mẽ qua Vòng loại sân khấu: Nguyễn Ngọc Hải – tài năng nhảy “bẻ xương” gây “sốt” vòng loại sân khấu Hà Nội, nút vàng của giám khảo Thanh Lam – dàn hợp xướng công giáo trẻ Hà Nội, nhóm nhạc gia đình P4 với 4 thành viên đến từ Philippines, thí sinh Nguyễn Bạch Mỹ Linh hát tân cổ giao duyên, cô bé Lê Thị Bích Ngọc với tài năng nhảy belly dance, ảo thuật vòng đến từ anh chàng Hoàng Minh và ảo thuật gia với chim bồ câu ấn tượng – Nguyễn Anh Tú. 7 cái tên tài năng này sẽ cùng nhau tranh tài và hứa hẹn mang đến những phần trình diễn mới mẻ, được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng để tiếp tục chinh phục khán giả. 

Nguyễn Ngọc Hải
Nguyễn Ngọc Hải

Anh chàng nhảy bẻ khớp “vi diệu” Nguyễn Ngọc Hải từng gây sốt vòng loại sân khấu miền Bắc sẽ chính thức quay lại trong Đêm bán kết 5. Ngọc Hải đã chuẩn bị một tiết mục với những động tác còn kinh ngạc hơn. Để có được những động tác độc lạ như vậy là một quá trình rất khó khăn, Ngọc Hải chia sẻ: “khi tập bonebreaking, cái khó không phải là bẻ tay từ trước ra sau mà là đan tay bắt chéo vào với nhau và mình bẻ từ đằng sau ra đằng trước hoặc ngược lại. Đã có một lần mình bị rách cơ, rất là đau. Khi bị đau như thế mình cũng không muốn từ bỏ vì mình thích và cố gắng tập nó rồi, theo nói rồi thì sẽ cố gắng làm bằng được”. Mục tiêu của Ngọc Hải ở vòng bán kết ngoài có một tiết mục thật hấp dẫn, anh còn mong muốn chinh phục giám khảo Trấn Thành: “Ở vòng loại sân khấu, chỉ có mỗi giám khảo Trấn Thành là chưa xem mình biểu diễn thôi nên áp lực chinh phục giám khảo Trấn Thành rất khó. Mình không chỉ mong giám khảo Việt Hương và Huy Tuấn hài lòng vì quyết định của họ mà còn muốn chinh phục anh Trấn Thành”.

Thí sinh nhí Bích Ngọc
Thí sinh nhí Bích Ngọc

Thí sinh nhí duy nhất của đêm bán kết 5 – cô bé Lê Thị Bích Ngọc (9 tuổi) đến từ Hà Nội đã khiến giám khảo thích thú vì khả năng múa bụng đáng yêu. Tuy nhiên, belly dance không phải là thế mạnh duy nhất của cô bé này. Một tiết mục được dàn dựng để phô diễn khả năng nhảy nhiều thể loại như: múa đương đại, belly dance kết hợp hiphop được Bích Ngọc tập luyện gần 2 tháng sẽ là một tiết mục rất đáng xem trong đêm bán kết này.

Dàn hợp xướng công giáo trẻ Hà Nội
Dàn hợp xướng công giáo trẻ Hà Nội

Nút vàng của giám khảo Thanh Lam – dàn hợp xướng công giáo trẻ Hà Nội gồm 30 thành viên đã tụ họp đầy đủ ở TPHCM để chuẩn bị cho phần trình diễn sắp tới. Là một tiết mục nhận được nút vàng quyền lực nên áp lực lớn của nhóm là điều không thể tránh khỏi. Gồm những thành viên đến từ nhiều trường Đại học khác nhau trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, việc khó khăn nhất với dàn hợp xướng công giáo trẻ vẫn là việc tập trung và tập luyện khi có đầy đủ các thành viên. Trưởng nhóm dàn hợp xướng cho biết: “Làm sao để 30 con người hát hòa quyện với nhau là điều thực sự rất khó khăn, chưa kể chúng mình lịch trình rất khác nhau nên việc có đầy đủ thành viên để chuẩn bị cho tiết mục cũng rất khó. Nhưng chúng mình có đam mê với hợp xướng, chúng mình đi diễn miễn phí ở các nhà thờ cũng là để nuôi dưỡng đam mê này. Chúng mình cũng tự bỏ tiền để duy trì sinh hoạt, một phần được các các nhân bên ngoài tài trợ. Dù có gặp khó khăn nhưng vinh dự nhận nút vàng mà chúng mình chưa bao giờ nghĩ tới vẫn là điều không thể nói quên với nhóm. Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để dàn hợp xướng duy nhất từng xuất hiện trong bán kết Got Talent sẽ gây ấn tượng tốt đẹp với khán giả”.

Nhóm
Nhóm nhạc gia đình P4 đến từ Philippines 

Nhóm nhạc gia đình P4 đến từ Philippines gồm 4 thành viên: Araceli, Louellita, Nina và Don Procianos. Họ đã chuẩn bị một bản mash-up bắt tai và sôi động với những bài hit trên toàn thế giới để mang đến sân khấu bán kết lần này. Nhóm nhạc thành lập từ năm 2012 và diễn ở các đám tiệc cưới. Trưởng nhóm P4, Araceli Procianos chia sẻ: “Chúng tôi không tìm kiếm sự nổi tiếng, chúng tôi yêu âm nhạc và thích hát. Khi mọi người hát chung với nhau cảm thấy rất thoải mái, thư giãn, vui vẻ. Gia đình chúng tôi sống ở Việt Nam đã 17 năm rồi, từ đó tới giờ chưa có giải thường gì nhưng chơi nhạc lâu, biết nhiều nhạc cụ nên chúng tôi vẫn rất tự hào về tài năng của mình”.

Hoàng Minh
Hoàng Minh

Hai tài năng ảo thuật đến từ Hoàng Minh và Anh Tú cũng sẽ là những tiết mục đáng gờm trong bảng đấu bán kết 5 này. Một bên là ảo thuật vòng, một bên là ảo thuật chim bồ cầu nhưng lần này, họ sẽ có những phá cách đặc sắc hơn bổ sung vào tiết mục để phần trình diễn thêm hấp dẫn và thuyết phục khán giả. Ngay từ đầu chương trình, chỉ có tiết mục ảo thuật đến từ hai anh em Văn Lam – Đức Lợi là có vé vào chung kết. Các tiết mục ảo thuật phải cạnh tranh gay gắt với các tài năng nhảy, ca hát,… nên sự có mặt của 2 tiết mục ảo thuật sắp tới là cơ hội lớn cho bộ môn nghệ thuật ở sân khấu Got Talent năm nay. Tiết mục sắp tới của hai áo thuật gia với những màn trình diễn độc nhất do chính họ nghĩ ra sẽ là những bất ngờ lớn trong đêm bán kết sắp tới.

7 tiết mục với 7 sắc màu độc đáo, cá tính với sự chuẩn bị, đầu tư nghiêm túc cùng niềm đam mê cháy bỏng, khát khao thể hiện chính bản thân và mang tới cho khán giả những gì đặc biệt nhất của bản thân. Sân khấu Vòng bán kết thứ 5 này hứa hẹn sẽ bùng nổ bởi sự hoành tráng từ những tài năng thực thụ và được khán giả yêu mến. Đêm thi bán kết 5 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu, ngày 08/04. 


Ý kiến bạn đọc