Lộ diện 4 cặp bố con "Bố ơi, mình đi đâu thế?" mùa 3

18:01, 30/04/2016
|

(VnMedia) - Bốn cặp bố con ca sĩ Anh Khoa, diễn viên Hải Anh, Thành Được và Hồng Đăng sẽ đồng hành với khán giả trong "Bố ơi, mình đi đâu thế?" mùa thứ ba.

Bốn cặp bố con mùa thứ 2 đã kết thúc hành trình

Bốn cặp bố con mùa thứ 2 đã kết thúc hành trình
Bốn cặp bố con mùa đầu tiên

Hành trình mùa 2 của "Bố ơi, mình đi đâu thế" đã khép lại trên đỉnh núi Langbiang cùng những tiếng cười và không ít những giọt nước mắt. Chíp, Bi, Suti và Tốt Ti - những nhà leo núi nhỏ tuổi nhất đã ghi tên mình lên ngọn núi hùng vĩ này. Chia tay bố Xuân Bắc -  Bi béo, bố Mạnh Trường - Chíp, bố Đỗ Minh - Tốt Ti, bố Minh Khang - Suti. Hành trình mùa thứ 3 sẽ chờ đón những hành khách tiếp theo trên con đường chinh phục những thử thách của chương trình.

2 năm phát sóng, 79 tập, 11 Tỉnh thành trên cả nước. "Bố ơi, mình đi đâu thế” đã trở thành giấc mơ của không ít những ông bố, một lần được đặt chân lên hành trình cùng con mình. Các cặp bố con đã cùng nhau sinh sống và trải nghiệm nhiều điều kiện sống hoàn toàn khác với sự phồn hoa, ồn ào, náo nhiệt của thành thị nơi mà các con quen sống. 

36.jpg
Bốn ông bố của mùa giải thứ ba

Tập đầu tiên của chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa thứ 3 phát sóng vào 12h thứ 7 ngày 07/05/2016 trên VTV3. Thông tin về bốn cặp bố con mùa thứ 3 luôn được khán giả chờ đợi. Năm nay, 4 gương mặt hoàn toàn mới cùng những nhóc tì xinh xắn và đáng yêu hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa trải nghiệm đầy thú vị với bốn cặp bố con. 


Ý kiến bạn đọc