Kristen Stewart sẽ tái ngộ màn ảnh cùng nam tài tử Nicholas Hoult

09:40, 23/04/2016
|

(VnMedia) - Sau nhiều thành công vang dội trong thời gian vừa qua, nữ diễn viên được săn đón nhất Hollywood – Kristen Stewart sẽ tái ngộ màn ảnh cùng nam tài tử điển trai Nicholas Hoult trong tác phẩm điện ảnh tình cảm, khoa học viễn tưởng được mong đợi nhất vào tháng 5 tới đây – Equals (Đồng điệu). Sự kết hợp bất ngờ của cặp đôi “đình đám” này hứa hẹn sẽ “đốn tim” nhiều fan hâm mộ.

Được dàn dựng bởi đạo diễn tài ba Drake Doremus, phim là một câu chuyện đầy cảm xúc lấy bối cảnh ở thế giới tương lai khi mà những cảm xúc chỉ là một khái niệm thuộc về quá khứ. Không còn tình yêu cũng như sự thù hận, một thế hệ nhân loại mới sẽ được sinh ra và chung sống trong hoà bình.

Nhưng loại virus mang tên SOS (Switched On Syndrome) bất ngờ xuất hiện đã làm cho việc chế ngự cảm xúc của con người bị thất bại. Nia (Kristen Stewart) và Silas (Nicholas Hoult) vốn là đồng nghiệp của nhau tại một toà soạn. Silas (do Nicholas Hoult thủ vai), trong quá trình tìm hiểu về SOS, đã vô tình bị nhiễm loại virus này. Anh nhanh chóng cảm nhận được những cảm xúc bỗng dưng nảy nở trong con người mình, đặc biệt là tình cảm dành cho cô bạn đồng nghiệp - Nia (do Kristen Stewart thủ vai). Càng cố gắng để che dấu tình cảm của mình bao nhiêu thì tình yêu giữa hai người họ lại càng sâu sắc bấy nhiêu. Đứng trước nỗi sợ bị phát hiện, họ nhận ra rằng trốn chạy là giải pháp duy nhất.

Mới đây, các nhà làm phim đã tung ra trailer cùng những hình ảnh “đẹp mê hồn” của cặp đôi trai tài gái sắc Kristen Stewart và Nicholas Hoult. Dưới nền nhạc miên man, du dương của bản “Winter Bird” cùng những cảnh quay có gam trắng tinh khiết, câu chuyện tình cảm dữ dội của hai diễn viên chính đã làm tan chảy và hạ gục trái tim của tất cả fan hâm mộ. Đặc biệt, trích đoạn trailer còn là một bức tranh “công nghệ” tuyệt đẹp và vô cùng lôi cuốn mà không ai có thể dường mắt khỏi màn hình.

"Equals" được xây dựng dựa trên kịch bản do Nathan Parker chắp bút và sẽ được cử đi tranh tài tại Liên hoan phim Quốc tế Venice trong năm nay.


Ý kiến bạn đọc