Khán giả lần đầu được thưởng thức phim Việt với định dạng 4DX

08:10, 20/04/2016
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên tại Việt Nam khán giả sẽ được trải nghiệm bộ phim "Truy sát" dưới định dạng 4DX. Đây cũng sẽ là một trong những lí do khiến khán giả cảm thấy thích thú khi được sống trong không khí của bộ phim “hành động truy đuổi nghẹt thở của năm 2016”.

Định dạng 4DX đã có mặt tại Việt Nam từ lâu tuy nhiên khán giả chỉ được biết qua các bộ phim của nước ngoài, và "Truy sát" sẽ là bộ phim Việt Nam đầu tiên mang đến trải nghiệm xem phim tuyệt vời này.

Những cảnh rượt đuổi, đánh nhau, cháy nổ sẽ được tái hiện rất thật qua các chuyển động rung lắc ghế, mùi hương, gió, ánh sáng... Khán giả sẽ “hòa mình” vào cuộc hành trình đầy nguy hiểm, thử thách của nữ Thiếu tá Nguyễn An An (do Trương Ngọc Ánh đóng). Đặc biệt các cảnh đua xe nghẹt thở, những màn đấu võ kịch tính, các buổi tập luyện gian khổ... tất cả sẽ được tái hiện sinh động qua trải nghiệm tân tiến, mới mẻ này.

Ngoài các yếu tố hành động, dưới trải nghiệm 4DX khán giả cũng sẽ được thưởng thức trọn vẹn hơn yếu tố âm nhạc trong phim. Cả hành động và âm nhạc đều phối hợp nhịp nhàng khiến khán giả tuy ngồi ở ghế nhưng đã trở thành một phần của bộ phim.

Khán giả có thể xem "Truy sát" dưới định dạng 4DX tại các cụm rạp như: CGV Hùng Vương, CGV Vivo City và CGV Vincom Bà Triệu. Bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở 2016, dự kiến phát hành rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 22/4/2016 với định dạng 2D và 4DX.


Ý kiến bạn đọc